Cô giáo Hạ Long bị học sinh chụp lén: 'Tôi chỉ trẻ chứ không xinh'

Google News

(Kiến Thức) - Trần Huyền My - nữ giáo viên gây chú ý trên mạng - cho biết cô bị học trò chụp lén trong giờ ra chơi. 9X rất thích công việc hiện tại nên muốn gắn bó lâu dài.

Mới đây, diễn đàn dành cho học sinh gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh chụp lén một nữ giáo viên đang giảng bài trên lớp, thu hút hơn 11.000 like (thích).
Ngay sau khi đăng tải, phần lớn dân mạng dành lời khen ngợi và bày tỏ mong muốn có cô giáo như vậy để mỗi ngày đến trường là một ngày vui. Nhiều bạn trẻ cũng nhanh chóng tìm kiếm thông tin về nữ chính trong hình.
Bị bạn bè 'xúi giục' theo ngành sư phạm
Minh Tú (lớp 10, trường THPT Hạ Long, Quảng Ninh) cho Zing.vn biết đây là cô Trần Huyền My, 22 tuổi, giáo viên môn Ngữ Văn mới nhận công tác tại trường.
Nữ sinh tiết lộ cô My mới về trường được 2 tháng, nhưng được nhiều học sinh yêu mến vì tính tình vui vẻ, dễ gần.
Co giao Ha Long bi hoc sinh chup len: 'Toi chi tre chu khong xinh'
Hình ảnh nữ giáo viên ở Hạ Long bị học sinh chụp lén gây sự chú ý trên mạng. Ảnh: Lâm Tùng. 
Liên hệ với Huyền My, cô giáo trẻ rất vui khi thu hút nhiều sự quan tâm, khen ngợi từ dân mạng. My cho hay được học sinh quý mến là niềm vui và vinh dự của cô.
Cô giáo Hạ Long tình cờ lên mạng xã hội, phát hiện hình ảnh của mình. Khoảnh khắc gây chú ý được chụp vào giờ ra chơi, lúc cô đang xem giáo án để chuẩn bị cho giờ dạy tiếp theo.
Huyền My kể hồi đi thực tập, cô cũng từng bị học sinh chụp lén và đăng lên Facebook nhà trường. Gặp phải tình huống như vậy, song nữ giáo viên luôn vui vẻ, sẵn lòng ghi lại hình ảnh cùng học trò của mình.
My tâm sự cô đến với nghề giáo như một cái duyên. Khi đang mông lung không biết chọn trường nào, cô được bạn bè "xúi" chọn sư phạm.
Khoảng thời gian được học và sống trong môi trường sư phạm khiến cô gái 22 tuổi dần yêu nghề và muốn truyền đại các kiến thức cho học trò.
Tự nhận mình là cô gái nhút nhát, ngại giao tiếp, nhưng từ khi theo nghề, được tiếp xúc với các em học sinh, Huyền My trở nên năng động và biết cách làm quen với nhiều người hơn.
Co giao Ha Long bi hoc sinh chup len: 'Toi chi tre chu khong xinh'-Hinh-2
Cô giáo Huyền My có gương mặt xinh đẹp, nụ cười duyên. Ảnh: FBNV. 
'Giáo viên vẫn F.A như thường'
Lý giải về phong cách thời trang có phần độc đáo của mình khi lên lớp, Huyền My thú nhận bản thân là người thích những gì mới lạ.
"Tôi đôi khi tự phối, kết hợp những trang phục cũ để mặc lại. Lúc lên lớp, tôi ăn mặc đúng chuẩn của một cô giáo lịch sự, trang trọng. Nếu có thay đổi, tôi thường chỉ mặc lúc đi chơi với bạn bè", cô nói.
Trả lời về thắc mắc của nhiều người: "Làm giáo viên chắc dễ lấy chồng lắm", My hài hước cho rằng chuyện kết hôn là do duyên số và không mấy liên quan đến nghề nghiệp. 9X lấy bằng chứng bằng việc bản thân cũng như không ít đồng nghiệp của cô vẫn F.A, chứ không dễ lấy chồng như mọi người vẫn nghĩ.
Co giao Ha Long bi hoc sinh chup len: 'Toi chi tre chu khong xinh'-Hinh-3
Những khoảnh khắc đời thường của cô giáo 9X. Ảnh: FBNV. 
Nữ giáo viên không đặt ra cho mình mẫu bạn trai lý tưởng. Cô chỉ cần người đàn ông biết yêu thương, tôn trọng mình.
Nhận được nhiều lời khen xinh đẹp từ học trò, cô giáo 9X tỏ ra ngại ngùng, chỉ dám nhận mình trẻ chứ không xinh. Huyền My cho biết học trò yêu mến cô nhờ tính cách hài hước, luôn thân thiện với các em mỗi giờ lên lớp.
Là giáo viên trẻ, My vấp phải khá nhiều khó khăn trong kiến thức và nghiệp vụ. 9X tâm sự cô từng gặp một số tình huống không biết giải quyết thế nào khi đứng trên bục giảng.
Mỗi lúc như vậy, My thường tránh quát mắng, cố gắng hoà đồng với học trò. Nữ giáo viên chọn cách nói chuyện, chia sẻ với học sinh sau giờ học để cả hai hiểu nhau hơn.
Theo Zing

Bình luận(0)