Cô gái trong clip “chị hiểu hông“: Giả gái, tạo vỏ bọc để phạm tội?

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái trong clip "chị hiểu hông" vừa bị bắt cùng đồng bọn về hành cướp giật tài sản. Nhiều bạn đọc cho rằng, đối tượng này không phải là người thuộc cộng đồng LGBT mà cố tình giả gái để tạo vỏ bọc phạm tội.

Mới đây (ngày 1/10), Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã bắt tạm giam đối với Trần Minh Hoàng (SN 2004, trú quận 4, TP HCM) và Cao Nguyễn Hoài Phi Long (SN 2000) để điều tra hành vi “Cướp giật tài sản”.
Theo đó vào ngày 7/8, Hoàng và Long đã giật điện thoại di động của bà Cho Hyo Jin (SN 1977, quốc tịch Hàn Quốc) ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng trên đường Nguyễn Đức Cảnh (Quận 7) rồi bị bảo vệ bắt.
Hoàng và Long giới tính nam nhưng thường xuyên ăn mặc, cải trang như phụ nữ. Đặc biệt, Trần Minh Hoàng chính là cô gái trong clip "chị hiểu hông?" ăn trộm túi xách trong quán cafe được chia sẻ trên internet vào hồi cuối tháng 5/2019, gây xôn xao dư luận.
Co gai trong clip “chi hieu hong“: Gia gai, tao vo boc de pham toi?
Trần Minh Hoàng (áo hồng) và Cao Nguyễn Hoài Phi Long tại cơ quan điều tra. 
Sau clip "chị hiểu hông", Trần Minh Hoàng "nổi tiếng" bất đắc dĩ trên mạng xã hội. Sau đó, Trần Minh Hoàng liên tiếp gây ra những thành tích bất hảo như giật đồ, trộm cắp... rồi vướng vào lao lý. 
Nhiều ý kiến độc giả cho rằng, Trần Minh Hoàng không phải người thuộc giới LGBT mà hắn chỉ giả gái để tạo vỏ bọc cho hành vi phạm tội. 
"Lẽ thường, nếu tâm hồn là 1 người phụ nữ nhưng tạo hóa lại khiến họ ở trong hình hài 1 người đàn ông thì bản chất phụ nữ trong họ vẫn trội hơn hẳn. Vì thế họ thường nhu mì, hiền dịu thậm chí là yếu đuối... đúng với bản chất người phụ nữ. Thế nhưng, đối tượng Hoàng thì khác! Hắn mang vẻ ngoài hay nói cách khác là tạo vẻ bề ngoài như phụ nữ nhưng liên tục phạm tội như trộm cắp, cướp giật. Điều này cho thấy, đối tượng Hoàng không phải người thuộc giới LGBT mà hắn chỉ tạo vỏ bọc để mọi người không đề phòng phục vụ cho hành vi phạm tội. Hoặc cũng có thể đây là đối tượng bệnh hoạn" - độc giả Nguyễn Văn Báo nhận định. 
Video: "Nữ quái chị hiểu hông" bị bắt giam vì cướp giật tài sản

Nguồn: THĐT.

Nhận định trên nhận được nhiều ý kiến đồng tình. Điểm lại những vụ việc đối tượng Hoàng đã gây ra, nhận định trên lại càng thêm xác đáng. 
Hồi tháng 5/2019, Hoàng mặc đồ màu trắng, giả nữ vào 1 quán cà phê tại trung tâm thương mại Estella (Quận 2, TP HCM). Tại đây, Hoàng tranh thủ “cầm nhầm" túi xách hiệu Gucci của 1 người phụ nữ đang bế con nhỏ, ngồi uống cà phê trong quán. Bị phát hiện, Hoàng liên tục chối, nói là nhặt giúp và luôn miệng nói câu cửa miệng "chị hiểu hông?"
Quán cà phê nơi xảy ra sự việc cũng đã trích xuất camera để xác minh toàn bộ câu chuyện. Tại cơ quan công an, Hoàng khai nhận định trộm túi xách nhưng không thành. Đối tượng sau đó chỉ bị xử lý hành chính  rồi đưa về địa phương quản lý, giáo dục do chưa đủ 16 tuổi.
Ngoài hành vi lấy trộm túi xách bất thành trong trung tâm thương mại Estela, Hoàng còn thừa nhận vào chiều cùng ngày (30/5) đã thực hiện hành vi trộm cắp chiếc điện thoại iPhone 6 của một khách hàng tại một quán cafe trong siêu thị Big C, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Sau khi clip "chị hiểu hông" nhiều người "ngã ngửa" khi biết đối tượng này là trai giả gái. Dù được xác định giới tính là nam, tuy nhiên Hoàng vẫn giả gái, cùng các đồng bọn sống bằng nghề trộm cắp, cướp giật. 
"Những đối tượng như thế này không liên quan gì đến cộng đồng giới tính thứ ba. Bản chất phụ nữ thì họ phải chân yếu tay mềm, tâm hồn yếu đuối. Đằng này, chúng liên tục gây ra các vụ cướp giật, trộm cắp... điều đó chứng minh việc giả gái chỉ là vỏ bọc để phạm tội" - anh Nguyễn Đức (Thanh Trì, Hà Nội) bày tỏ.
Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)