Cô gái trẻ kể lại giây phút bị đối tượng kề dao vào cổ và kéo lê

Google News

Nằm trên giường bệnh, vẻ mặt vẫn còn kinh hoàng, chị P. kể lại, do vụ việc xảy ra quá nhanh và bất ngờ nên chị không nhớ rõ các chi tiết.

Liên quan đến vụ việc nêu trên cho đến chiều 29/5, chị Huỳnh Thị Cẩm P. (35 tuổi), là nhân viên Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên- Huế (ở đường Bùi Thị Xuân, TP Huế), nạn nhân trong vụ bị đối tượng Ngô Thanh Tịnh (37 tuổi, trú phường Vỹ Dạ, TP Huế) dùng dao khống chế, uy hiếp vẫn đang còn nằm điều trị tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Trung ương Huế.
Nạn nhân bị thanh niên dùng dao khống chế đang điều trị tại Bệnh viện. 
 "Khi từ văn phòng bước ra ngoài đi vệ sinh thì bất ngờ có người đàn ông ở trần xăm trổ đầy mình cầm dao lao đến túm lấy tóc tôi. Lúc này, đối tượng kề chiếc dao nhọn vào cổ tôi và kéo tôi đi qua nhiều chỗ ngay bên trong trụ sở Công ty…”, nạn nhân bị thanh niên khống chế kể lại.
“Tôi nhớ lúc ấy là khoảng hơn 8h sáng, khi từ văn phòng bước ra ngoài đi vệ sinh thì bất ngờ có người đàn ông ở trần xăm trổ đầy mình cầm dao lao đến túm lấy tóc tôi. Lúc này, đối tượng kề chiếc dao nhọn vào cổ tôi và kéo tôi đi qua nhiều chỗ ngay bên trong trụ sở Công ty.
Do lo sợ đối tượng có thể đâm mình bất cứ lúc nào nên tôi không dám la hét mà chỉ làm theo những gì đối tượng này yêu cầu…”, chị P. kể lại.
Do bị đối tượng dùng dao kề cổ nên hiện ở cổ chị P. có một vết cứa và 2 đầu gối của chị bị trầy xước do bị đối tượng Tĩnh uy hiếp kéo lê qua nhiều chỗ.
Trao đổi với PV, lãnh đạo Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Trung ương Huế cho hay, nạn nhân P. đang dần ổn định nhưng vẫn phải chờ kết quả kiểm tra sức khỏe cụ thể.
Như đã đưa tin theo thông tin ban đầu từ cơ quan Công an, đối tượng gây ra vụ khống chế con tin là Ngô Thanh Tịnh (37 tuổi, trú 15 Đào Trinh Nhất, phường Vỹ Dạ, TP.Huế).
Theo thông tin ban đầu từ cơ quan Công an, Tịnh từng làm tài xế cho một hãng taxi ở TP Huế nhưng đã xin nghỉ việc cách đây một thời gian.
Nguồn tin từ cơ quan công an cho hay, Tịnh là đối tượng nghiện ma túy.
Hiện các lực lượng nghiệp vụ của công an đang điều tra làm rõ động cơ, mục đích của Ngô Thanh Tịnh khi gây ra vụ khống chế con tin nói trên để xử lý nghiêm theo quy định.
Trước đó, vào khoảng 8h sáng 29/5 một nam thanh niên tay cầm con dao đã xông vào Công ty cổ phần cấp thoát nước ở đường Bùi Thị Xuân, phường Đúc (TP Huế) rồi vào phòng bảo vệ ngay sát cổng.
Nhận thấy tình hình phức tạp người dân đã gọi điện thoại cho lực lượng chức năng TP Huế.
Nhiều người dân có mặt tại hiện trường chứng kiến vụ việc nhận định: “có thể nam thanh niên kể trên bị ngáo đá”.
Tiếp đến, đối tượng đã kéo nữ nhân viên vào một kho phía sau cố thủ.
Sau đó, khoảng 8h45 đối tượng đã bị lực lượng chức năng không chế áp tải về trụ sở Công an Phường Đúc. Rất may nữ nhân viên Công ty cổ phần cấp thoát nước không bị thương tích nặng.
Theo Đăng Hậu/Phapluatplus

>> xem thêm

Bình luận(0)