Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng và các ứng viên ĐBQH tiếp xúc cử tri xã Lâm Sơn, Quang Sơn

Google News

Ngày 9/5, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam Phan Xuân Dũng cùng các ứng viên ĐBQH đã gặp gỡ, tiếp xúc cử tri 6 xã thuộc huyện Ninh Sơn (tỉnh Ninh Thuận) để vận động bầu cử.

Sáng 9/5, tại hội trường UBND huyện Ninh Sơn, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức Hội nghị để những người ứng cử ĐBQH khóa XV (đơn vị bầu cử số 2) gồm ông Phan Xuân Dũng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng 4 ứng viên ĐBQH là các ông, bà: Trần Đình Giang, Phó Trưởng Phòng Quản lý Văn hóa và Gia đình (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch); Tạ Yên Thị Lâm Hội, Bí thư Huyện đoàn Bác Ái; Đàng Thị Mỹ Hương, Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Thuận, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh, tiếp xúc với cử tri các xã Lâm Sơn, Lương Sơn, Quảng Sơn và thị trấn Tân Sơn (huyện Ninh Sơn).
Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung va cac ung vien DBQH tiep xuc cu tri xa Lam Son, Quang Son
Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam Phan Xuân Dũng cùng các ứng viên ĐBQH đã gặp gỡ, tiếp xúc cử tri huyện Ninh Sơn. Ảnh: Báo Ninh Thuận. 
Tại hội nghị, các cử tri đã nghe báo cáo tóm tắt tiểu sử của từng người ứng cử và nghe những người ứng cử trình bày chương trình hành động của mình nếu được bầu.
Thống nhất cao với chương trình hành động của các ứng cử viên, các cử tri bày tỏ kỳ vọng các ứng cử viên khi được bầu làm ĐBQH khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026 cần thực hiện đúng với chương trình hành động của mình đã đề ra, đóng góp vào sự phát triển của tỉnh và của đất nước. Quan tâm giải quyết những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống người dân.
Chiều 9/5, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam Phan Xuân Dũng cùng các ứng viên ĐBQH thuộc đơn vị bầu cử số 2 tiếp tục có buổi tiếp xúc với cử tri hai xã Hòa Sơn và Ma Nới tại hội trường UBND xã Hòa Sơn (huyện Ninh Sơn).
Tiếp thu những ý kiến đóng góp của cử tri, các ứng cử viên hứa hẹn nếu trúng cử sẽ làm tốt vai trò của người ĐBQH, tham gia vào việc xây dựng chính sách, pháp luật cũng như kịp thời phản ánh ý kiến của cử tri đến Quốc hội. 
Trong diễn biến tương đồng, ngày 9/5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức Hội nghị để những người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV, nhiệm kỳ 2021- 2026 (đơn vị bầu cử số 1) tiếp xúc với cử tri các phường: Đài Sơn, Văn Hải, Mỹ Bình và xã Thành Hải (TP. Phan Rang –Tháp Chàm).
Các ứng viên đơn vị bầu cử này gồm các ông bà: Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Chamaléa Thị Thủy, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Kim Sáng, Hiệu trưởng Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Thuận Bắc; Lê Quý Vỹ, Phó trưởng phòng tổ chức cán bộ, Chi nhánh xăng dầu Ninh Thuận.
Tại hội nghị, cử tri đã nghe những người ứng cử trình bày chương trình hành động của mình. Những người ứng cử ĐBQH đều khẳng định, nếu được cử tri tín nhiệm, bầu làm ĐBQH khóa XV sẽ phát huy vai trò, chức trách của mình tham gia thảo luận và quyết định những vấn đề quan trọng trong công tác lập hiến, lập pháp, các vấn đề quan trọng của đất nước nhằm mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh và phòng, chống tham nhũng, lãng phí. Đồng thời, sẽ thường xuyên gần gũi, tiếp xúc với cử tri để gặp gỡ, trao đổi về các vấn đề trong phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn ứng cử.
Nhất trí cao với chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri các địa phương kỳ vọng sau khi được bầu làm ĐBQH, các đại biểu sẽ thực hiện đúng với chương trình đã đề ra, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước cũng như tỉnh nhà.
>>> Mời độc giả xem thêm video Hà Nội có 30 người tự ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV 

Nguồn: Truyền hình Nhân dân.

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)