Chồng đánh vợ giữa đường vì ‘đi nhậu không xin phép‘

Google News

Mới đây đoạn clip ngắn cảnh vợ chồng đánh nhau giữa đường đã gây chú ý cộng đồng mạng.

Theo những gì được ghi lại trong video, người đàn ông mặc áo trắng tỏ ra khá tức giận, đánh liên tục vào người phụ nữ mặc áo đen. Cô gái bị đánh khá đau nhưng điều đáng nói là chỉ sau 2 cú đánh liên tiếp thì người phụ nữ này quyết liệt chống trả bằng cách đánh lại. Cả hai sau đó đã dùng mũ bảo hiểm phang tới tấp vào người nhau khiến người ngoài muốn can ngăn cũng không được.

Giằng co 1 lúc, cuối cùng người đàn ông có vẻ không muốn tiếp tục "trận chiến" nữa. Theo tài xế chia sẻ đoạn clip cho biết: "Mình nghe lỏm được là vợ đi nhậu không xin phép chồng và cái kết như vậy".

Được biết sự việc xảy ra ở Bảo Lộc - Lâm Đồng. Sau khi đoạn clip được đăng tải có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Trước đây cũng đã từng có vụ việc xảy ra ở TP.HCM tương tự. Nhưng người chồng lại là đối tượng bị tấn công bởi chính vợ mình.

Chong danh vo giua duong vi ‘di nhau khong xin phep‘

Vợ cầm mũ bảo hiểm đánh chồng giữa đường.

Từ 2 câu chuyện trên, dù là phụ nữ phải "ra tay" với bất cứ lý do gì, chủ động hay chỉ là đánh trả thì đây cũng là điều đáng buồn cho gia đình nói riêng và xã hội nói chung.

Đàn ông dùng bạo lực để giải quyết mọi vấn đề chỉ càng khẳng định bản thân là người bất lực, hèn kém trong mắt mọi người. Đừng cho rằng nắm đấm của các anh sẽ khiến phụ nữ sợ, đừng nghĩ việc "ra oai" giữ đường phố thì trật tự gia đình sẽ được thiết lập. "Con giun xéo mãi cũng quằn", rồi đến ngày vợ các anh bị uất hận dồn nén, đáp trả thế kia thì còn gì là nghĩa vợ chồng, là đàn ông hảo hán nữa.

Còn phụ nữ cũng đừng nghĩ sự hung hăng của mình sẽ được cổ vũ, khen ngợi. Vẫn biết trong hoàn cảnh nào đó các chị phải tự vệ để bảo vệ chính bản thân mình. Nhưng cũng không phải trở nên xấu xí trong mắt các con, trở thành trò cười cho cả thiên hạ.

Theo HP/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)