Cho mượn điện thoại để "cướp tình" bé gái

Google News

Ngày 13-6, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Quang Trường về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Bị hại trong vụ án là bé gái Đào N N Y, SN 2011, hàng xóm cùng khu trọ với vợ chồng Trường. Theo các cơ quan tố tụng, Trường làm nghề lái xe ô tô. Anh ta đã có gia đình và cùng vợ con thuê phòng trọ tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Gần đó, gia đình cháu Y cũng tá túc.
Ảnh minh họa. 
Khoảng 7g sáng 13-7-2017, cháu Y sang phòng trọ của vợ chồng Trường chơi thì vợ bị cáo bảo bé gái 6 tuổi đi về vì chị này phải đưa con trai đi học.
Trưa cùng cùng ngày, Y quay lại phòng trọ của vợ chồng Trường. Khi vợ Trường đi làm, trong phòng chỉ có cô bé và gã. Thấy Trường nằm chơi điện thoại, Y chèo lên giường và bảo Trường cho mượn điện thoại xem phim hoạt hình.
Dục vọng trỗi dậy, Trường nảy ý định “cướp tình” nên đưa điện thoại cho bé gái mượn. Nhân lúc này, Trường đã giở trò với bé gái và chỉ dừng lại khi có người xuất hiện.
Về phòng trọ, cháu Y kêu đau ở vùng kín và kể lại sự tình bị Trường xâm hại cho bố mẹ nghe. Bố mẹ nạn nhân đã dẫn con sang phòng trọ của Trường hỏi cho ra nhẽ rồi dẫn con gái đến CQCA tố cáo sự việc. HĐXX sơ thẩm của TAND TP Hà Nội đã xử kín và tuyên Trường 7 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.
Theo Hoa Đỗ/phapluatxahoi.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)