Chặn xe cứu thương nạn nhân sau trận hỗn chiến kinh hoàng

Google News

Sau khi xô xát, người bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Khi chiếc xe cứu thương đến bệnh viện đã bị một nhóm người vây lại.

Ngày 5/12, Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cho biết, phía bệnh viện này vừa phẫu thuật cấp cứu cho 2 nạn nhân Tr.Q.A (SN 1978) và L.A.T (SN 1985, cùng trú tại TP. Vinh, Nghệ An) do bị đâm trong trận hỗn chiến.
Chan xe cuu thuong nan nhan sau tran hon chien kinh hoang
 Một trong hai nạn nhân hiện đang được điều trị tại bệnh viện.
Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào khoảng 21h ngày 3/12, A và T cùng nhóm bạn ngồi ăn nhậu tại 1 quán ăn tại phường Hưng Dũng (TP Vinh). Trong lúc ăn nhậu, giữa T và A xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ nhau, dẫn đến xô xát.
Sau màn hỗn chiến cả T và A cùng bị đâm trọng thương. Sự việc chỉ dừng lại khi được mọi người can ngăn. Người dân sau đó báo công an và gọi xe cấp cứu đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, nhóm người bạn của 2 bên sau đó chạy theo chặn xe cứu thương không cho đưa nạn nhân vào bệnh viện để cấp cứu.
Lực lượng bảo vệ Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cho biết, khoảng 22h15 cùng ngày, khi xe cấp cứu đưa bệnh nhân vào cổng bệnh viện này thì bất ngờ xuất hiện nhóm thanh niên chặn xe, to tiếng không cho xe cấp cứu 115 đưa bệnh nhân vào.
Khi xe cứu thương đưa bệnh nhân vào sảnh cấp cứu bệnh viện, nhóm người này tiếp tục chạy theo đuổi xe này ra. Nhóm người này sau đó chửi bới, đòi xông lên xe cấp cứu. Chiếc xe cấp cứu sau đó buộc phải di chuyển ra ngoài bệnh viện, đi vòng đường khác rồi mới đưa được bệnh nhân vào bệnh viện để cấp cứu.
Tại bệnh viện, các bác sỹ xác định nạn nhân Tr.Q.A bị 1 vết đâm thấu ngực bụng, rách cơ hoành, tổn thương cực trên lách, sốc mất máu. Bệnh nhân L.A.T bị 2 vết đâm ở vai và lưng. Sau khi làm các xét nghiệm, các bác sỹ đã phẫu thuật cấp cứu cho 2 bệnh nhân.
Trao đổi với phóng viên, 1 lãnh đạo bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An xác nhận vụ việc xe cấp cứu của bệnh viện này bị một nhóm thanh niên chặn không cho đưa nạn nhân trong vụ việc. Tuy nhiên vị lãnh đạo này cho biết, sau vụ việc, kíp bác sỹ vận chuyển cấp cứu cho các bệnh nhân trên không bị thương, chiếc xe cũng không hư hỏng.
Nhận được tin báo, cảnh sát 113, công an TP. Vinh sau đó cũng có mặt để giải quyết vụ việc. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ./.
Theo Nhật Minh/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)