CA TPHCM thông tin vụ diễn viên Ngọc Lan to tiếng với CSGT

Google News

(Kiến Thức) - Nữ diễn viên phim “Kiều nữ đại gia” đã có những hành động phản ứng một cách thái quá tới tổ công tác tiến hành xử lý vi phạm.

Mời độc giả xem video clip DVĐA Ngọc Lan 'diễn" với CSGT:
Chiều 5/9, trao đổi với PV Kiến Thức, Thiếu tá Nguyễn Hoàng Tâm, đội phó Đội CSGT Rạch Chiếc (PC67, Công an TP.HCM) xác nhận, đoạn clip người phụ nữ vi phạm giao thông, lớn tiếng với CSGT xảy ra sáng cùng ngày trên xa lộ Hà Nội.
CA TPCHM thong tin vu dien vien Ngoc Lan to tieng voi CSGT
CSGT Đội Rạch Chiếc phải nhờ đến sự hỗ trợ của Công an phường Tân Phú, quận 9 để làm việc với nữ diễn viên Ngọc Lan do cô có những lời lẽ thiếu chuẩn mực.
Theo Thiếu tá Tâm, vào thời gian trên, tổ chuyên đề thuộc Đội CSGT Rạch Chiếc thực hiện kiểm tra phương tiện vi phạm tốc độ trên XLHN (hướng từ trung tâm TP ra các tỉnh) tại khu vực thuộc địa bàn phường Tân Phú, quận 9. Qua máy bắn tốc độ, CSGT phát hiện ôtô do bà Nguyễn Thị Ngọc Lan (diễn viên điện ảnh Ngọc Lan) điều khiển, vi phạm tốc độ 96/80 km/h (tốc độ cho phép 80 km/h – PV).
“Qua kiểm tra, bà Lan không xuất trình được giấy phép lái xe (GPLX) nên tổ công tác đã lập biên bản lỗi chạy quá tốc độ quy định (từ 10 đến 20 km/h) và không có GPLX. Với những vi phạm này, theo quy định thì CSGT sẽ tạm giữ phương tiện người vi phạm”, Thiếu tá Tâm thông tin.
CA TPCHM thong tin vu dien vien Ngoc Lan to tieng voi CSGT-Hinh-2
Sau khi người nhà đưa GPLX tới, Ngọc lan đã ký biên bản vi phạm. 
Tuy nhiên, diễn viên Ngọc Lan đã đề nghị lái xe về nhà lấy GPLX nhưng tổ công tác đã từ chối, đồng thời giải thích rõ về việc người vi phạm không GPLX sẽ không được tiếp tục điều khiển phương tiện. Tuy nhiên chỉ huy tổ công tác đã tạo điều kiện để nữ diễn viên nhờ người thân đưa GPLX đến, sẽ không tạm giữ phương tiện.
Thế nhưng, suốt trong thời gian chờ đợi khá lâu, dù lực lượng CSGT đã nhiều lần nhắc nhở, diễn viên Ngọc Lan đã có những hành động to tiếng, thậm chí có những lời lẽ được cho là xúc phạm đến lực lượng CSGT.
CA TPCHM thong tin vu dien vien Ngoc Lan to tieng voi CSGT-Hinh-3
Lực lượng CSGT lập biên bản xử lý hành vi chạy quá tốc độ cho phép của nữ diễn viên phim "Kiều nữ đại gia". 
“Trước sự việc trên, chúng tôi đã phải nhờ đến sự hỗ trợ của Công an phường Tân Phú đến để ghi nhận vụ việc. Khoảng gần 1 tiếng đồng hồ sau, người nhà bà Lan đã đưa GPLX tới và CSGT đã lập biên bản, không giữ phương tiện đối với người vi phạm này”, Thiếu tá Tâm thông tin.
Nữ diễn viên Ngọc Lan tham gia đóng phim từ năm 2004 với vai diễn thứ chính trong “Công ty thời trang”. Kể từ đó, Ngọc Lan trở thành cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình qua các phim: Hai mảnh đời, Kiều nữ đại gia, Tình yêu pha lê, Âm tính, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Cổng mặt trời, Ầu ơ ví dầu…Ngọc Lan cũng có thời gian tham gia diễn xuất tại sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)