Bệnh viện Thẩm mỹ Gangwhoo lên tiếng vụ khách tử vong khi hút mỡ bụng

Google News

Dù thừa nhận Bệnh viện thẩm mỹ (BVTM) Gangwhoo có xảy ra vụ nữ khách hàng tử vong sau khi hút mỡ bụng, song đại diện bệnh viện từ chối thông tin chi tiết.

Hai ngày sau khi xảy ra vụ nữ khách hàng N.T.N.T (50 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP HCM) tử vong, sáng 20/10, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo (đường Cộng Hoà, phường 13, quận Tân Bình, TP HCM) đóng kín cửa, thuê thêm lực lượng của một công ty bảo vệ chuyên nghiệp cảnh giới nghiêm ngặt ngay tại cổng ra vào để kiểm tra bất kỳ ai đến liên hệ làm việc với Ban Giám đốc BV.
“Chúng tôi mới được thuê bảo vệ mục tiêu này khoảng 2 ngày nay, bệnh viện này đã ngưng hoạt động, không nhận khách” - một bảo vệ BVTM thông tin.
Cũng theo người bảo vệ này thì ngay sau khi TP HCM dừng giãn cách xã hội, BVTM Gangwhoo hoạt động trở lại được ít ngày thì xảy ra vụ việc nữ khách hàng đến hút mỡ bụng và tử vong khi đưa vào cấp cứu ở BV Chợ Rẫy.
Benh vien Tham my Gangwhoo len tieng vu khach tu vong khi hut mo bung
Bệnh viện thẩm mỹ (BVTM) GangWhoo. 
Làm việc với PV Báo Tri thức và Cuộc sống, đại diện lãnh đạo BVTM Gangwhoo thừa nhận có xảy ra vụ việc nữ khách hàng N.T tử vong sau khi thực hiện hút mỡ bụng tại đây. Tuy nhiên, vị đại diện này đã từ chối thông tin chi tiết diễn biến vụ việc.
“Vụ việc đang được Thanh tra Sở Y tế TP HCM phối hợp với BV Chợ Rẫy và Gangwhoo để làm rõ. Chúng tôi chưa thể kết luận gì về nguyên nhân tử vong của bà T.” - đại diện BVTM Gangwhoo chia sẻ và cho biết phía bệnh viện đã túc trực có mặt xuyên suốt từ khi bà T. cấp cứu tại BV Chợ Rẫy cho đến khi nạn nhân được đưa về nhà lo hậu sự. 
Benh vien Tham my Gangwhoo len tieng vu khach tu vong khi hut mo bung-Hinh-2
BVTM GangWhoo tăng cường thêm lực lượng thuộc một công ty bảo vệ chuyên nghiệp sau sự cố nữ khách hàng tử vong khi hút mỡ bụng tại BV. 
Trước đó ngày 16/10, bà T. đến BVTM Gangwhoo hút mỡ bụng. Sau ca thủ thuật, phía bệnh viện thông tin với người nhà bà T. sức khoẻ ổn, sẽ được ở lại để theo dõi. Tuy nhiên, sáng hôm sau (tức ngày 17/10), vì gọi điện cho vợ không được nên chồng bà T. đến BVTM Gangwhoo thì phát hiện vợ có dấu hiệu nguy kịch và yêu cầu chuyển viện khẩn cấp. Tuy nhiên đến tối 18/10, bà T. tử vong tại BV Chợ Rẫy.
Theo thông tin từ BV Chợ Rẫy, bà T. nhập viện trong tình trạng tỉnh, đau bụng, mạch nhanh, huyết áp thấp, sau đó nhanh chóng chuyển sang trạng thái lơ mơ, bóp bóng qua nội khí quản, huyết áp tụt thấp và dùng vận mạch. Dù nỗ lực hồi sức, tối cùng ngày bệnh nhân tử vong, với chẩn đoán bị sốc nhiễm trùng, viêm cân mạc hoại tử (viêm hoại tử sâu thành bụng), hút mỡ bụng ngày thứ 3.
Bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Chánh Văn phòng Sở Y tế TP HCM cho biết vụ việc đang được Thanh tra Sở Y tế, BV Chợ Rẫy và BVTM GangWhoo phối hợp làm rõ để có kết luận nguyên nhân chính thức.
Benh vien Tham my Gangwhoo len tieng vu khach tu vong khi hut mo bung-Hinh-3
Phía trong cũng có bảo vệ BVTM Gangwhoo. 
Báo Tri thức và Cuộc sống sẽ tiếp tục thông tin.
>>> Xem thêm video: Đồng Tháp: Truy sát tại Bệnh viện khiến 1 người chết, 2 người bị thương

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)