“Bóng hồng” so găng kịch tính tại giải Boxing tranh đai Number 1

Google News

(Kiến Thức) - Từ 20/8 đến 29/10/2017, giải Boxing tranh đai Number 1 lần 1 – 2017, do nhãn hàng nNumber 1 Active Chanh Muối tài trợ độc quyền sẽ diễn ra tại Nhà tập luyện Phú Thọ (TP.HCM)

Từ 20/8 đến 29/10/2017, các trận đấu nằm trong khuôn khổ giải Boxing tranh đai Number 1 lần 1 – 2017, do nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối tài trợ độc quyền sẽ diễn ra tại Nhà tập luyện Phú Thọ (TP.HCM).
Có thể nói hiện nay, trong các môn thể thao ở Việt Nam thì boxing nữ được xem là khắc nghiệt,từ việc tập luyện đến thi đấu. Thế nhưng, trong những năm qua, Boxing nữ Việt Nam đã thi đấu khá thành công tại đấu trường khu vực với nhiều tay đấm xuất sắc như Lê Thị Bằng, Lừu Thị Duyên, Hà Thị Linh…
Nối tiếp sự thành công từ các đàn chị đi trước, các nữ võ sĩ trẻ hiện nay cũng đang cho thấy những sự tiến bộ vượt bậc của mình. Điều này có thể thấy qua trận thi đấu Boxing ở hạng cân 51kg giữa Vũ Minh Trang (Q.12) và Nguyễn Thị Kim Ngân (Phú Nhuận) trong khuôn khổ của giải Boxing tranh đai Number 1.
“Bong hong” so gang kich tinh tai giai Boxing tranh dai Number 1
Những trận đấu của các tay đấm nữ kịch tính không thua kém gì các trận đấu của các nam võ sĩ 
Được xem là một trận đấu kịch tính, ngay từ hiệp 1, hai võ sĩ không ngần ngại lao vào nhau. Tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao khi Minh Trang chủ động chơi tấn công áp đảo. Mặc dù có nhiều kinh nghiệm thi đấu nhưng lần này, Kim Ngân đã bị đẩy vào thế chống đỡ vất vả. Hiệp 2 chứng kiến sự vượt trội của Minh Trang khi võ sĩ của đơn vị quận 12 di chuyển linh hoạt, sử dụng đòn tay chuẩn xác. Trang luôn giành thế chủ động trong suốt hiệp đấu, trong khi Kim Ngân với bất lợi về ngoại hình và sải tay ngắn đã gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận đối thủ.
“Bong hong” so gang kich tinh tai giai Boxing tranh dai Number 1-Hinh-2
 Nữ võ sĩ Vũ Minh Trang (đỏ) áp đảo hoàn toàn so với Kim Ngân
Đỉnh cao của trận đấu là ở hiệp 3 khi Kim Ngân quyết tâm muốn đảo ngược tình thế. Cô liên tục dồn ép Trang vào góc sàn đài để ra đòn. Nhưng đối thủ luôn biết cách hóa giải và phản đòn hiệu quả. Khi trận đấu kết thúc, trọng tài công bố chiến thắng 3-0 thuộc về Vũ Minh Trang. Cô gái trẻ này cho thấy mình là võ sĩ đầy tiềm năng của mùa giải năm nay.
“Bong hong” so gang kich tinh tai giai Boxing tranh dai Number 1-Hinh-3
 Nguyễn Kế Nhơn (xanh) là tay đấm lão làng trong giới Boxing
Với sự đồng hành xuyên suốt của nhãn hàng Nước uống vận động Number Active Chanh Muối đã góp phần mang đến nhiều trận đấu hấp dẫn khác. Ở hạng cân 56kg là cuộc đối đầu đỉnh cao của nghệ thuật phòng thủ phản công giữa hai võ sĩ Lê Huỳnh Phong và Nguyễn Kế Nhơn. Kế Nhơn là tay đấm lão làng trong giới Boxing tại TP.HCM với lối đánh phòng thủ chặt và rình rập phản công chớp nhoáng. Xuyên suốt 3 hiệp đấu, võ sĩ Kế Nhơn với thể lực dồi dào thường xuyên di chuyển bao quát toàn sàn đấu, phòng thủ rất kín nhưng kèm theo đó là các cú đấm nhanh như chớp.
Tay đấm Huỳnh Phong dù rất cố gắng theo đối thủ để tìm cách tấn công nhưng luôn bị đẩy vào thế khó. Đối phương phòng thủ quá chặt khiến anh không thể nào có những cú đấm trúng đích. Chiến thắng cuối cùng hoàn toàn xứng đáng thuộc về Nguyễn Kế Nhơn.
“Bong hong” so gang kich tinh tai giai Boxing tranh dai Number 1-Hinh-4
Lê Duy Sỏi (xanh) tấn công đầy uy lực 
Trận đấu khác là cuộc chạm trán giữa Nguyễn Hoàng Quốc Huy (Nhà Bè) và Lê Duy Sỏi (Bình Thạnh). Đây tiếp tục là cuộc đấu chênh lệch quá nhiều về đẳng cấp khi Duy Sỏi tỏ ra quá lấn lướt trước đối thủ. Những pha ra đòn của Sỏi có sức mạnh và độ chính xác cao khiến Quốc Huy nhiều lần choáng váng. Với đẳng cấp vượt trội, Lê Duy Sỏi không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng 3-0 và tiến bước vào vòng trong.
Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối được chế biến hoàn toàn từ nước ép chanh kết hợp với muối tạo thành một loại nước uống có tác dụng bù nước và bổ sung 3 loại muối khoáng thiết yếu là Na+, K+, Cl-… Giúp cung cấp nguồn năng lượng vừa đủ để cơ thể luôn cân bằng, khỏe khoắn và căng tràn sức sống trong các hoạt động năng động mỗi ngày.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)