Bí mật kinh hoàng vụ người phụ nữ chết lõa thể ở Nghệ An

Google News

Liên quan đến sự việc người phụ nữ chết lõa thể, nhiều lần bà H. bị mất trộm mà mỗi lần mất trộm là những lần trong nhà có nhiều tiền.

Liên quan đến vụ xác phụ nữ chết lõa thể, một lãnh đạo công an thị xã Hoàng Mai cho biết, hiện cơ quan chức năng vẫn đang chờ kết quả giám định pháp y để củng cố thông tin điều tra vụ án. Ban đầu, chưa nhận thấy khả năng nạn nhân có giao cấu trước khi tử vong. Vì nạn nhân sống một mình nên khó xác nhận bộ quần áo nạn nhân mặc hôm xảy ra án mạng.
Hiện trường vụ án. 
Theo vị trưởng thôn ở nơi nạn nhân cư trú, sau khi nhà bà H. được đền bù một số tiền lớn từ giải phóng mặt bằng dự án QL1, bà H. hay đi gom tiền phường cho người em ruột và có mối quan hệ thêm phức tạp. Nhiều lần bà H. bị mất trộm mà mỗi lần mất trộm là những lần trong nhà có nhiều tiền do bà đi gom tiền phường cho em ruột của bà.
Trước đó, như đã đưa tin, ngày 5/1, người thân bà H. phát hiện bà nằm đắp chăn bông trên giường, trong tình trạng "không mảnh vải che thân" và đã tử vong trước đó.
Khám nghiệm hiện trường của cơ quan chức năng cho thấy, hiện trường vụ án có biểu hiện xáo trộn, gần két sắt của nhà bà Hương có 1 xà beng, 1 dao tông, búa sắt nhưng chưa phá được két. Nhận định ban đầu cho thấy, đây có thể là vụ án giết người cướp của. Hung thủ sau khi gây án đã tạo hiện trường giả để đánh lạc hướng điều tra của công an.
Được biết, chồng bà H. đã mất cách đây 4 năm, các con đi làm ăn xa. Bà là người hiền lành, không có va chạm hay mâu thuẫn gì với ai.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
>>> Xem thêm video "Xác một phụ nữ chết lõa thể ở nghĩa địa":

Theo Ngày Nay

Bình luận(0)