Bị chồng đánh chết vì quay lại với người yêu cũ

Google News

Nghi ngờ vợ quay lại với người yêu cũ nên Vũ Đình Trọng (44 tuổi, TP.HCM) đã lấy chày đập vào đầu vợ khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Sáng 26/1, TAND TP.HCM đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Vũ Đình Trọng (44 tuổi) về tội "Giết người" - cụ thể, bị cáo đã giết vợ vì vợ qua lại với người yêu cũ. Tuy nhiên, vì vụ án có tính chất phức tạp nên tòa đã quyết định nghị án kéo dài và sẽ tuyên án vào chiều 29/1.
Theo cáo trạng, Trọng và chị Đặng Thị Kiều Nga (nạn nhân) kết hôn từ năm 1994 và có 2 người con chung. Sau hơn 20 năm chung sống, đến khoảng tháng 5/2017, nghi ngờ vợ không chung thủy, qua lại với một người đàn ông nên Trọng đã khuyên nhủ vợ. Tuy nhiên, người vợ phủ nhận và cho biết chị với người đàn ông đó chỉ là người yêu cũ và hiện tại chị với anh ta quan hệ ở mức bạn bè.
 Bị cáo Trọng hiện đang bị bệnh phổi. Ảnh: Người Lao Động.
Đến ngày 26/6/2017, thấy vợ vẫn có dấu hiệu qua lại với người cũ nên Trọng lại tiếp tục khuyên nhủ vợ nên dứt khoát để chuyên tâm làm ăn. Tuy nhiên, chị Loan tỏ thái độ không hợp tác, im lặng rồi đắp chăn đi ngủ.
Đến 3 giờ sáng ngày 27/6/2017, vì quá ấm ức với thái độ của người vợ nên Trọng đã xuống bếp lấy chày gỗ, đập vào đầu vợ khiến nạn nhân hoảng hốt kêu cứu. Sau đó, Trọng khống chế chị Nga rồi dùng chày đập liên tiếp khiến chị gục ngã,
Thấy vợ không còn phản kháng, Trọng mang xe máy của vợ đi cầm, lấy 22 triệu đồng rồi đón xe buýt về quận Thủ Đức, TP.HCM. Đến khoảng xế chiếu ngày 27/6, Trọng gọi điện cho con để hỏi tình hình thì biết vợ đã chết.
Hai ngày sau, Trọng uống thuốc tẩy để tự tử nhưng bất thành. Khi đã khỏe mạnh, Trọng bị tạm giam để điều tra về hành vi giết người.
Theo NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)