Bên trong căn hộ có giá cho thuê gần 1,1 tỷ đồng/tháng

Google News

Ngôi nhà mà Taylor Swift thuê khi hẹn hò với Joe Alwyn có hồ bơi riêng, gara lái xe và sân thượng đang được rao bán trở lại.

Một căn hộ ở West Village từng được Taylor Swift ở đã trở lại thị trường với mức giá cho thuê ấn tượng hơn 1 tỷ/tháng. Thông qua những bức ảnh được đăng tải, người hâm mộ có cái nhìn thoáng qua về ngôi nhà, nơi đã truyền cảm hứng cho tác phẩm âm nhạc của cô.

Ben trong can ho co gia cho thue gan 1,1 ty dong/thang

“Cornelia Street”, ca khúc thứ chín trong album Lover của Swift , đề cập đến ngôi nhà ba tầng này. Đây là bài tình ca đầy cảm xúc về mối quan hệ yêu đương của Swift và bạn trai hiện tại, Joe Alwyn. Theo Insider, cả hai hẹn hò từ năm 2016, đến nay đã gần 6 năm cặp đôi yêu nhau.

Ngôi nhà ở khu West Village của Manhattan

Ben trong can ho co gia cho thue gan 1,1 ty dong/thang-Hinh-2

Swift đã thuê ngôi nhà trên đường New York West Village vào năm 2016. Được biết, căn hộ nằm ở một trong những khu vực đắt đỏ và hấp dẫn nhất của thành phố, cách Midtown khoảng 15 phút đi tàu điện ngầm và chỉ cách Công viên Quảng trường Washington 500m về phía Tây.

Ben trong can ho co gia cho thue gan 1,1 ty dong/thang-Hinh-3

Giá thuê rao trên thị trường là hơn 1 tỷ/tháng. Hiện tại, căn hộ trở thành phòng trưng bày của công ty nội thất Ý - Zanotta. Trước đây, Swift đã thuê bất động sản ba tầng với giá khoảng 39.500 đô la Mỹ một tháng (hơn 943 triệu đồng/tháng), trong khi một trong ba căn hộ Tribeca của cô đang được cải tạo. Khoảng một năm sau, nó được bán với giá 11,5 triệu USD (hơn 274 tỷ đồng). Căn hộ sẵn sàng cho thuê vào tháng 1/2023.

Gara rộng để tránh các tay săn ảnh

Ben trong can ho co gia cho thue gan 1,1 ty dong/thang-Hinh-4

Vốn dĩ, ngôi nhà này được xây dựng vào năm 1870 như một bãi đậu cho xe ngựa. Sau đó nó được chuyển đổi thành nơi ở của gia đình tầng lớp thượng lưu rộng 5.500 ft2, khoảng 511 m2. Ngôi nhà có gara hoàn hảo cho những người nổi tiếng muốn ra vào trong khi tránh con mắt tò mò của các tay săn ảnh.

Ngôi nhà có bốn phòng ngủ và lò sưởi ấm cúng

Ben trong can ho co gia cho thue gan 1,1 ty dong/thang-Hinh-5

Theo People, hầu hết các cửa sổ trong căn hộ đều hướng ra khu vườn phía sau giúp Swift có được không gian riêng tư. Ngoài 4 phòng ngủ, căn nhà có 5 phòng tắm sang trọng và thêm 2 phòng tắm nhỏ. Phòng tắm chính có bồn tắm lát đá cẩm thạch.

Ben trong can ho co gia cho thue gan 1,1 ty dong/thang-Hinh-6

Có một số đèn chùm khắp không gian. Ngôi nhà xa hoa được trang bị trần nhà cao gấp đôi và ba lò sưởi gas. Phòng khách ở tầng hai cũng có một lò sưởi đốt củi với một lò sưởi bằng đá cẩm thạch, hoàn hảo cho những ngày thu se lạnh ở New York.

Ben trong can ho co gia cho thue gan 1,1 ty dong/thang-Hinh-7

Ben trong can ho co gia cho thue gan 1,1 ty dong/thang-Hinh-8

Bên cạnh đó, nhà bếp đã được tân trang lại có bếp lò Wolf, tủ lạnh Sub-Zero, tủ lạnh đựng rượu, máy rửa chén hai ngăn và bàn làm việc bằng đá granit. Khu vực này gần đây đã được cải tạo để có lối đi thông thoáng vào phòng ăn.

Ngôi nhà có một hồ bơi và phòng tập thể dục riêng

Ben trong can ho co gia cho thue gan 1,1 ty dong/thang-Hinh-9

Căn nhà ở phố Cornelia còn có 1 hồ bơi trong nhà với kích thước 30 ft x 15 ft được bao quanh bởi sàn lát đá Basalt. Đằng sau hồ bơi trong nhà, bạn sẽ tìm thấy khu vực tiếp khách với một lò sưởi khác và hiên ngoài trời. Cũng nằm trong khuôn viên tầng dưới là không gian trưng bày, phòng tập thể dục và khu vườn.

Ben trong can ho co gia cho thue gan 1,1 ty dong/thang-Hinh-10

Sân hiên ngay gần phòng ngủ chính có sảnh tiếp khách ngoài trời với lò sưởi bằng gas. Thật dễ dàng để hiểu tại sao ngôi nhà mơ mộng lại truyền cảm hứng cho một trong những bản ballad tình yêu của Swift.

Sân thượng rộng tới 700 ft2

Ben trong can ho co gia cho thue gan 1,1 ty dong/thang-Hinh-11

Sân thượng của ngôi nhà có tầm nhìn bao quát ra West Village của Manhattan. Sân thượng rộng gần 700 ft2 khoảng 65m2, có nơi để làm tiệc nướng và nhiều khu vực tiếp khách.

Chủ nhà của Swift không biết cô ấy là ai

Chủ nhà cũ của Swift, người đã bán ngôi nhà với giá 11,5 triệu đô la Mỹ (hơn 274 tỷ đồng) vào đầu năm 2019 dường như không biết nữ ca sĩ là ai. Vào thời điểm Swift thuê nó, ngôi nhà trên đường Cornelia thuộc sở hữu của David Aldea, cựu giám đốc điều hành của Soho House, một chuỗi khách sạn và nhóm câu lạc bộ tư nhân dành cho các thành viên.

Ben trong can ho co gia cho thue gan 1,1 ty dong/thang-Hinh-12

Aldea chia sẻ với Vulture vào năm 2019: "Tôi không phải là người thích văn hóa đại chúng và thậm chí đã nói với bạn bè rằng tôi đang gặp một người tên Taylor Swift, người muốn thuê nhà của tôi”.

Aldea cũng cho biết Swift rất vui khi được giao dịch với anh và anh cũng cũng cảm thấy vinh dự khi nữ ca sĩ viết bài hát về ngôi nhà cũ của mình.

Theo Thu Hà/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)