Bắt tên chuyên thò tay vào áo phụ nữ để cướp tiền

Google News

Lợi dụng những đoạn đường vắng, Lê Văn Hải nhanh chóng áp sát rồi thò tay vào túi áo khoác, cướp tiền của những phụ nữ lớn tuổi đi một mình.

Ngày 16-11, Công an huyện Đất Đỏ (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) tạm giữ Lê Văn Hải (SN 2000; ngụ huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) để mở rộng điều tra về hành vi cướp giật tài sản.
Thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 13-11, Hải điều khiển xe máy hiệu Sirius từ TP HCM xuống huyện Đất Đỏ để cướp giật tài sản. Thấy một người phụ nữ đang đi trên đường, Hải áp sát và giật ví tiền (bên trong có gần 5 triệu đồng) rồi bỏ chạy.
Bat ten chuyen tho tay vao ao phu nu de cuop tien
 Lê Văn Hải tại cơ quan điều tra
Sau khi bị cướp, người phụ nữ đã đến Công an huyện Đất Đỏ trình báo. Từ mô tả của nạn nhân và qua trích xuất camera an ninh tại các tuyến đường, công an huyện Đất Đỏ đã bắt Hải tại xã Bình Ba, huyện Châu Đức.
Tại cơ quan công an, Hải khai nhận trước đó đã thực hiên 7 vụ cướp giật khác. Thủ đoạn của Hải là lợi dụng những đoạn đường vắng, thấy những phụ nữ lớn tuổi đi một mình thì áp sát, thò tay vào túi áo khoác để cướp tiền.
Hải khai thực hiện một vụ cướp giật vé số của người bán vé số dạo nhưng sau đó vứt đi vì sợ trúng đi nhận thưởng sẽ bị phát hiện.
Theo Ngọc Giang/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)