Bất ngờ tình tiết mới vụ cô dâu 61 tuổi, chú rể 26 tuổi

Google News

Bà S cho biết, nữ cán bộ địa chính đã xin lỗi và được bà chấp nhận, nhưng trưởng phòng tư pháp, lãnh đạo phường Sông Bằng mới chỉ xin lỗi bằng miệng, không có văn bản khiến "cô dâu 61 tuổi" khá bức xúc.

 
Mới đây, bà L.T.T.S (61 tuổi, trú tại phường Sông Bằng, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) - cô dâu 61 tuổi vừa đăng ký kết hôn với chú rể 26 tuổi gây xôn xao dư luận - cho biết, chiều tối 10.7, bà cùng chồng chưa cưới đã lên trụ sở UBND phường Sông Bằng làm việc.
Cuộc gặp mặt gồm lãnh đạo UBND phường Sông Bằng, đại diện phòng tư pháp phường và nữ cán bộ địa chính tên H. - người đã chụp ảnh giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng bà chia sẻ lên mạng xã hội, sau đó có người lấy lại đăng tải lên Facebook. Tại buổi họp, chị H. đã xin lỗi vợ chồng bà S.
Theo đó, bà S được nam cán bộ tư pháp tên Th. nhờ đánh máy giúp giấy kết hôn này nhưng đã gõ sai tên dân tộc của ông C (chồng chị S) là người Dao thành Tày nên phải thay bản khác.
Sau đó, chị H. chụp lại bản đăng ký bị lỗi này và đăng lên nhóm kín Zalo có khoảng 20 người với mục đích “nhắc nhở” những người đồng nghiệp lớn tuổi của mình lấy bà S "làm gương" để phấn đấu, không có ý chế giễu chuyện tình đặc biệt này.
“Về sau, trong nhóm kín này tôi không rõ là ai đã đưa ảnh chụp giấy đăng ký kết hôn của bà S ra ngoài. Qua sự việc này, tôi nhận thấy việc làm của tôi là không đúng, đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của vợ chồng bà S. Bản thân tôi sẽ lấy đây làm bài học kinh nghiệm sâu sắc về sau. Tôi chân thành xin lỗi vợ chồng bà S”, chị H. viết trong bản xin lỗi.
Chia sẻ với PV Lao Động qua điện thoại, bà S cho biết, vợ chồng bà đã chấp nhận lời xin lỗi của chị H. vì thấy chị này thành thật nhận lỗi. Tuy nhiên, vẫn phải đăng công khai bản xin lỗi này lên mạng xã hội.
Theo bà S, đến thời điểm này, cuộc sống của vợ chồng bà chưa ổn định, bởi mọi người vẫn bàn tán về chuyện kết hôn của vợ chồng bà với lời lẽ thiếu chuẩn mực. Và bà S muốn tìm ra người phát tán giấy đăng ký kết hôn.
Bà S nói, nữ cán bộ địa chính đã xin lỗi và được chấp nhận, nhưng trưởng phòng tư pháp, lãnh đạo phường Sông Bằng mới chỉ xin lỗi bằng miệng, không có văn bản khiến bà khá bức xúc.
"Sau cuộc gặp đó, ông chủ tịch gọi điện bảo tôi có nhất trí lời xin lỗi không? Có gỡ đơn tố cáo trên mạng không, vợ chồng tôi vẫn giữ nguyên quan điểm yêu cầu truy tìm người phát tán bức ảnh đó lên Facebook để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, bà S nói.
Cũng theo bà S, nếu UBND phường không tìm ra người phát tán thì nên thông báo cho vợ chồng bà và đề nghị lên cơ quan chức năng cấp thành phố có chuyên môn nghiệp vụ để giải quyết vì làm cái gì cũng phải đến nơi đến chốn.
Theo Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)