Bắt đối tượng đâm chết bạn vì tranh trả tiền nhậu ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân trong quá trình ngồi uống rượu tại quán ăn trên giữa Đào Minh Hoàng đã đâm chết nạn nhân. Hiện cơ quan chức năng đã bắt giữ được đối tượng này.

Ngày 7/7, Công an thành phố Hà Nội cho biết đã bắt được Đào Minh Hoàng (SN 1997, trú tại xã Vân Hà, huyện Phúc thọ, Hà Nội) nghi can vụ đâm chết bạn vì tranh trả tiền nhậu xảy ra trên địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội vào rạng sáng 6/7.
Trước đó, khoảng 2h20 ngày 6/7, tại ngã tư chợ La Cả (phường Dương Nội, quận Hà Đông) đã xảy ra xô xát giữa một nhóm thanh niên sau khi ăn nhậu, khiến một người thiệt mạng.
Bat doi tuong dam chet ban vi tranh tra tien nhau o Ha Noi
 Đối tượng Đào Minh Hoàng.
Theo một số nhân chứng cho biết, sau khi ăn nhậu tại quán lẩu nướng Bông Bống ở chợ La Cả, tổ dân phố Hoàng Hanh, phường Dương Nội, một nhóm thanh niên khoảng 7-8 người đứng lên thanh toán.
Do tranh nhau trả tiền, nên cả nhóm xảy ra mâu thuẫn. Nhóm này đã đánh một thanh niên chảy nhiều máu. Ngay sau đó, nạn nhân được đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Danh tính nạn nhân trong vụ án là anh Quách Công Th. (SN 1997, ở huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình).
Kết quả điều tra xác định, xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân trong quá trình ngồi uống rượu tại quán ăn trên giữa Đào Minh Hoàng và anh Quách Công Th. nên Hoàng dùng vỏ chai bia đập vỡ phần đáy đâm một nhát vào lưng Th. xuyên vào phổi khiến người này tử vong tại chỗ.
Hiện vụ đâm chết bạn vì tranh trả tiền nhậu đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Đâm chết bạn vì từ chối uống bia

Nguồn: Đài Truyền Hình Vĩnh Long.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)