“Bảo vệ” bình ắc-quy, tài xế xe tải khiến một người chết oan

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì sợ mất bình ắc-quy nên tài xế xe tải tháo ra, để lại phương tiện đậu trên đường, không có vật cảnh báo cho người đi đường trong đêm tối. Hậu quả chết người đã xảy ra từ sự vô ý thức của lái xe này.

Đến sáng nay 19/8, theo ghi nhận của PV Kiến Thức tại hiện trường tai nạn do lỗi cẩu thả của tài xế xe tải, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Gò Vấp, TP HCM vẫn đang khám nghiệm, điều tra vụ TNGT nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ.
“Bao ve” binh ac-quy, tai xe xe tai khien mot nguoi chet oan
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm do sự thiếu ý thức của tài xế. 
Trước đó, khoảng 3h rạng sáng cùng ngày, anh Vũ Hoàng Thiên (36 tuổi, ngụ quận Tân Bình) chạy xe máy biển số 59P1- 526.73 trên đường Quang Trung hướng quận Gò Vấp đi quận 12.
Khi chuẩn bị lên dốc cầu Chợ Cầu (phường 14, quận Gò Vấp) thì tông vào đuôi xe tải biển số 51E-011.53 bị sự cố đang đậu sát dải phân cách.
Cú tông mạnh làm anh Thiên ngã xuống đường nằm bất động, mặc dù nhanh chóng được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Chiếc xe máy bể nát, hư hỏng nặng.
Nhận tin báo, công an quận Gò Vấp có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.
Theo điều tra ban đầu, chiếc xe tải này gặp sự cố từ chiều hôm qua 17/8 nhưng chưa được khắc phục. Vì sợ đậu xe qua đêm sẽ bị ăn trộm nên tài xế đã tháo bình điện (ắc-quy) mang về nhà. Tại hiện trường, lúc xảy ra tai nạn chiếc xe tải này không có bất kỳ một tín hiệu cảnh báo nào. Người dân cho biết trước đó cũng đã có 2 chiếc xe máy tông vào đuôi xe ben này, nhưng may mắn chỉ bị trầy xướt nhẹ, đến vụ thứ 3 thì để lại hậu quả thương tâm.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)