3 chòm sao 'bình chân như vại', Trời sập vẫn dửng dưng

Google News

Những chòm sao này luôn bình tĩnh như không có gì xảy ra, và âm thầm xử lý vấn đề phát sinh.

Sư Tử 

Đứng đầu trong danh sách những chòm sao bình tĩnh nhất không thể không nhắc đến Sư Tử. Giống với bản chất của một "chúa tể rừng xanh", Sư Tử luôn điềm đạm, bình tĩnh giải quyết vấn đề.

Một trong những nét tính cách độc đáo của Sư Tử đó là lý trí và chín chắn, trước khi bắt tay vào làm việc gì cũng tính toán thận trọng. 

3 chom sao 'binh chan nhu vai', Troi sap van dung dung

Để trả lời cho câu hỏi tại sao Sư Tử lại có thể bình tĩnh đến vậy thì có lẽ đây chính là câu trả lời, kể cả với những vấn đề phát sinh bất ngờ thì chòm sao này vẫn biết cách dùng lý trí an ủi bản thân, tháo gỡ từng lớp rắc rối. 

Sinh ra trong trạng thái chủ động, lường trước được khó khăn mà vạch sẵn đường lui cho mình, nên chẳng mấy khi Sư Tử đi chệch nhịp. Tuy nhiên vẫn không tránh khỏi những lúc bất an, lo lắng; song chòm sao này vẫn tìm ra cách cân bằng cảm xúc. 

Sư Tử vốn sống lý trí nên họ dễ dàng gọi tên cảm xúc của mình và biết cách giải phóng những năng lượng tiêu cực. Do đó, không mất quá nhiều thời gian để vượt qua những nỗi sợ hãi và tìm lại sự bình tĩnh vốn có của mình.

Song Tử 

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Tử lúc nào cũng yêu đời, lạc quan và tràn đầy năng lượng tích cực, cho dù phải đối mặt với chuyện khủng hoảng đến đâu vẫn giữ được tâm lý vững vàng.

Họ luôn tự cho rằng một chuyện đến hay đi là do sự sắp đặt, an bài của ông trời, nếu không thể giải quyết thì học cách chấp nhận. 

3 chom sao 'binh chan nhu vai', Troi sap van dung dung-Hinh-2

Chính bởi hiểu được quan niệm sống này, chòm sao Song Tử rất tích cực đi qua bão táp cuộc đời. Họ không để bản thân phụ thuộc vào cảm xúc của người khác, cũng không nhìn nét mặt của ai để sống cả, luôn để mọi chuyện qua đi một cách hết sức tự nhiên. 

Song Tử ít bị tác động bởi yếu tố ngoại cảnh, kiên trì đứng vững lập trường, khi đã xác định mục tiêu, vạch ra kế hoạch thì bằng mọi giá thực hiện, dù có trục trặc vẫn cứng cỏi đi lên. 

Bởi hồn nhiên, vui vẻ, lạc quan mà Song Tử có cuộc sống bình yên, đầy sắc màu; biết cách tận hưởng niểm vui cuộc sống, hài lòng với lựa chọn bản thân. 

Bạch Dương 

Người thuộc cung Bạch Dương có vẻ trầm tính, ít khi bộc lộ cảm xúc của mình, ít ai biết được họ đang vui hay buồn, đang khó chịu hay thoải mái. Sâu thẳm trong họ là cả một thế giới an nhiên, tâm thế bình tĩnh, không hề lạnh lùng như dáng vẻ thể hiện bên ngoài. 

3 chom sao 'binh chan nhu vai', Troi sap van dung dung-Hinh-3

Bạch Dương rất ít khi cáu gắt, nóng nảy, dù cuộc sống có tệ hại đến mấy vẫn bình thản, tỉnh táo mà đi qua. Với chòm sao này không có gì phải nóng vội, cứ bình tĩnh, từ từ, gỡ rối từng chuyện một tự khắc sẽ xong xuôi. 

Họ luôn tự nhắc nhở bản thân mình rằng:  Càng những lúc phát sinh nhiều vấn đề rắc rối lại càng cần giữ được cho mình sự bình tĩnh.

Bình tĩnh để nhìn ra mấu chốt vấn đề nằm ở đâu, cần phải giải quyết như thế nào cho hiệu quả. Nhờ vào chân lý đó mà Bảo Bình đã đưa ra được rất nhiều ý tưởng hay ho và nhiều giải pháp vô cùng hữu hiệu.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)