2 thi thể vùi trong bêtông: Vẫn còn người bí ẩn tên Thanh?

Google News

(Kiến Thức) - Nhìn hình ảnh 4 phụ nữ có liên quan đến vụ trọng án 2 thi thể nam giới bị vùi trong bêtông, chủ căn nhà cho thuê khẳng định những người này không phải người trực tiếp thuê nhà tên Thanh.

Sáng 18/5, người dân sống xung quanh căn nhà xảy ra vụ trọng án 2 thi thể nam giới bị vùi trong bêtông ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, bàn tán xôn xao khi nghe tin Công an tỉnh Bình Dương vừa bắt được nhóm nghi phạm gồm 4 phụ nữ.
2 thi the vui trong betong: Van con nguoi bi an ten Thanh?
Hai trong số 4 phụ nữ liên quan đến vụ trọng án thi thể vùi trong bêtông vừa bị Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ. 
Có mặt tại đây, ông V. (chủ căn nhà nói trên) thông tin thêm khiến không ít người bất ngờ. Theo ông V., trong số hình ảnh 4 nghi can nữ vừa bị tạm giữ, ông chưa nhận ra được người phụ nữ tên Thanh mà theo ông thì Thanh là người trực tiếp đến thuê nhà và trả tiền cho ông.
“Sau khi vụ án xảy ra, tôi gọi điện nhiều lần cho người phụ nữ tên Thanh nhưng không liên lạc được. Tôi nghĩ người phụ nữ này có liên quan trực tiếp đến vụ án”, ông V., cho hay.
2 thi the vui trong betong: Van con nguoi bi an ten Thanh?-Hinh-2
Chiếc ôtô cùng các đối tượng bị bắt giữ tại một khách sạn ở KDC Tiamo, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Theo thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương, danh tính ba người phụ nữ là Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) và Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng trú P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, thường trú phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) và một phụ nữ tên V. (đang được làm rõ lai lịch - PV).
Hình ảnh 3 người được công bố giống với nhận diện của hàng xóm và chủ nhà trong thời gian những người này cư ngụ tại đây.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.
An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)