2 thi thể bị đóng bê tông: 4 nghi phạm và lời thú tội sốc

Google News

(Kiến Thức) - Những lời khai ban đầu của 4 đối tượng về nguyên nhân gây ra vụ án mạng kinh hoàng, sát hại 2 người đàn ông rồi vùi trong bê tông, vừa được Công an tỉnh Bình Dương thông tin.

Sáng nay 18/5, hàng chục cán bộ điều tra dày dạn kinh nghiệm thuộc Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khẩn trương ghi lời khai 4 đối tượng liên quan đến vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng 2 thi thể nam giới bị vùi trong bêtông.
2 thi the bi dong be tong: 4 nghi pham va loi thu toi soc
Hai trong 4 đối tượng nữ liên quan đến vụ án gây rúng động dư luận vừa bị công an bắt giữ. 
“Bước đầu các đối tượng khai nhận hành vi sát hại hai nam thanh niên rồi phi tang xác bằng cách vùi vào bêtông là do mâu thuẫn vặt trong sinh hoạt...”, Công an tỉnh Bình Dương thông tin. Tuy nhiên theo CQĐT, đó chỉ là lời khai ban đầu, công an vẫn đang tập trung làm rõ động cơ gây án và các mâu thuẫn dẫn đến vụ án mạng đau lòng trên.
2 thi the bi dong be tong: 4 nghi pham va loi thu toi soc-Hinh-2
Bước đầu các đối tượng khai nhận sát hại 2 ngườiđàn ông rồi phi tang xác trong bêtông chỉ vì mâu thuẫn vặt. 
2 thi the bi dong be tong: 4 nghi pham va loi thu toi soc-Hinh-3
Ôtô và 4 đối tượng bị chặn bắt vào rạng sáng nay 18/5 tại một khách sạn thuộc khu dân cư Tiamo Phú Thịnh
Ban giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết, sau khi phát lệnh thông báo truy tìm các nghi can liên quan đến vụ án giết 2 người đàn ông rồi cho vào thùng đổ bê tông, đến rạng sáng nay, Công an đã bắt 4 đối tượng nữ tại một khách sạn thuộc khu dân cư Tiamo Phú Thịnh (phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương) gồm, Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988), Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953), cùng ngụ quận Tân Phú, TP HCM; Lê Phú Hạnh (SN 1965), ngụ phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương và một người tên V. Cả nhóm này bị bắt khi lái chiếc xe ô tô Ford 7 chỗ BKS 51A-718.30 đi ra từ khách sạn một khu dân cư Tiamo.
Diễn biến vụ án:
Tối 15/5, người dân phát hiện vụ án mạng với hai nam giới bị giết, giấu xác trong một ngôi nhà cho thuê tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.
Thi thể người đàn ông thứ nhất ở trong thùng nhựa bị đổ đầy bêtông, được chủ nhà phát hiện khi thuê thợ phá bêtông để di chuyển thùng ra khỏi nhà (do nguyên khối bêtông thì quá nặng không thể di chuyển).
2 thi the bi dong be tong: 4 nghi pham va loi thu toi soc-Hinh-4
Tối 17/5, Công an tỉnh Bình Dương phát thông báo truy tìm những đối tượng và phương tiện có liên quan. Chỉ sau vài giờ thông báo được phát đi, rạng sáng nay (18/5), 4 đối tượng đã bị bắt giữ cùng chiếc xe ô tô Ford 7 chỗ BKS 51A-718.30 khi chúng đi ra từ khách sạn một khu dân cư Tiamo ở TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. 
Xác người đàn ông thứ hai ở trong thùng nhựa có trà, bị đổ keo và dán nilông kín mít. Do chiếc thùng này nhỏ hơn, có thể di chuyển nên người chủ nhà đã bỏ ra ngoài vườn mà không kiểm tra bên trong có gì.
Đến khi phát hiện thi thể trong khối bêtông thứ nhất, công an tiếp tục kiểm tra thùng bị dán nilông này thì mới biết ở bên trong cũng có thi thể một người đàn ông khác.
Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cả hai người đàn ông được tìm thấy trên thi thể đều có dấu hiệu bị giết như dấu vết của dao đâm và siết cổ. Công an nhận định phải có nhiều hơn một đối tượng và phải có sức để gây ra án mạng như vậy.
Tối 17/5, Công an tỉnh Bình Dương phát thông báo truy tìm những đối tượng và phương tiện có liên quan. Chỉ sau vài giờ thông báo được phát đi, rạng sáng nay (18/5), 4 đối tượng đã bị bắt giữ cùng chiếc xe ô tô Ford 7 chỗ BKS 51A-718.30 khi chúng đi ra từ khách sạn một khu dân cư Tiamo ở TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)