14 món quà gây ấn tượng với người mê golf

Google News

Áo polo thời thượng hay giày thể thao chống nước là một số món quà được nhiều chuyên gia về golf yêu thích.

14 mon qua gay an tuong voi nguoi me golf

Đồ hoạ: Yến Nhi

Không am hiểu golf khiến việc tặng quà cho bạn bè hay người thân đam mê môn thể thao sành điệu này trở nên vất vả hơn bao giờ hết.

Danh sách vật phẩm liên quan đến golf đa dạng và trải dài từ găng tay, túi đựng cho đến đồng hồ chuyên dụng. Nếu không tinh ý, bạn dễ dàng phí tiền vào những sản phẩm kém chất lượng.

Dưới đây, The Wall Street Journal kết nối cùng nhiều chuyên gia và huấn luyện viên golf giúp bạn tìm ra những món quà thiết thực nhất dành tặng cho những người chơi golf sành sỏi.

14 mon qua gay an tuong voi nguoi me golf-Hinh-2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mũ che nắng

Golf là bộ môn thể thao ngoài trời nên mũ là vật dụng không thể thiếu cho người chơi golf. Chúng ngăn nắng chiếu thẳng vào mắt gây cản trở tầm nhìn. Đeo mũ cũng ngăn được mồ hôi chảy xuống gây khó chịu.

Theo đó, bạn có thể tham khảo chiếc mũ Titleist. Đây là món đồ Frederick Moore, giám đốc hướng dẫn của một cơ sở golf tại Mỹ, yêu thích.

Sản phẩm được làm từ một loại vải thoáng khí với ưu điểm là UPF 50+ (chỉ có khoảng 2% tia UV xuyên qua được). Chiếc mũ dễ điều chỉnh và phù hợp với mọi kích cỡ. Thêm vào đó, Titleist cung cấp đa dạng màu sắc mũ cho bạn thỏa thích lựa chọn.

14 mon qua gay an tuong voi nguoi me golf-Hinh-3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Quần short

Short là những chiếc quần ngắn từ đầu gối trở lên. Chúng thoải mái và phù hợp với những ai phải di chuyển nhiều. Jonathan Rusk, cựu vận động viên golf chuyên nghiệp ưa chuộng kiểu quần này.

Nếu phân vân chưa chọn được thiết kế ưng ý, bạn hãy cân nhắc mẫu short Montauk của thương hiệu Greyson. Sản phẩm có nhiều màu sắc trung tính và đơn giản khiến việc phối đồ trở nên dễ dàng hơn.

14 mon qua gay an tuong voi nguoi me golf-Hinh-4

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Túi golf hàng không

Túi golf hàng không thích hợp cho các golfer thường xuyên phải di chuyển. Nhiều tay golf chuyên nghiệp không thể sống thiếu chiếc túi này bởi sự đa dụng và tiện lợi.

Ngoài các dụng cụ chơi golf thông thường, chiếc túi này còn có thể đựng các vật dụng khác như giày hay găng tay.

Thương hiệu Club Glove cung cấp nhiều mẫu túi golf hàng không chất lượng. Chúng có chất liệu chắc chắn và đáp ứng gần như mọi yêu cầu khắt khe của người sành golf.

14 mon qua gay an tuong voi nguoi me golf-Hinh-5

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bóng golf

Nhiều người chơi golf mong muốn cú đánh của mình có sức mạnh hơn. Theo đó, một quả bóng chất lượng cao sẽ hỗ trợ rất nhiều.

Bóng Bridgestone 2020 Tour B là một lựa chọn hoàn hảo. Chúng được thiết kế để tạo ra ít lực cản hơn khi được đánh lên không trung.

Tisha Alyn, cựu tay golf chuyên nghiệp, yêu thích sản phẩm này vì khả năng bay và xoay vòng tốt.

14 mon qua gay an tuong voi nguoi me golf-Hinh-6

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đồng hồ thông minh tích hợp GPS

Kelvin Gary, người sáng lập và huấn luyện viên trưởng của Body Space Fitness NYC, cho hay chiếc đồng hồ Approach S62 của Garmen là một trợ thủ đắc lực của ông mỗi khi chơi golf.

Nổi bật, Approach S62 có thể theo dõi, xác định cũng như đề xuất khoảng cách và vị trí đánh golf tối ưu nhất cho người dùng. Ngoài ra, bạn còn biết được tốc độ và hướng gió cũng như các điểm mù giúp bạn có những cú đánh thuận lợi hơn.

14 mon qua gay an tuong voi nguoi me golf-Hinh-7

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Giày chuyên dụng

Một đôi giày golf chống thấm chắc chắn sẽ khiến những người mê golf vui lòng. Theo đó, sản phẩm GrandPro AM của Cole Hanne rất đáng để bạn tham khảo. Chúng có có độ thoải mái cao, tiện dụng ngay cả khi trời mưa.

Đặc biệt, GrandPro AM không nặng như các đôi giày golf thông thường. Thiết kế thời thượng và trẻ trung khiến chúng thích hợp sử dụng hàng ngày.

14 mon qua gay an tuong voi nguoi me golf-Hinh-8

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thảm tập golf putting

Trong trường hợp quá bận rộn để đến phòng tập hay sân golf chuyên nghiệp, một chiếc thảm tập chất lượng sẽ giúp ích rất nhiều. Sản phẩm này có thể được gấp gọn, thích hợp mang đi nhiều nơi.

Thảm tập của Perfect Practice là một lựa chọn hoàn hảo. Chúng có thiết kế cao dần lên khi tiến gần lỗ golf nên độ khó sẽ tăng giúp bạn cải thiện kỹ năng của bạn rõ rệt hơn.

14 mon qua gay an tuong voi nguoi me golf-Hinh-9

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Áo polo không tay

Với những trận golf diễn ra dưới trời nắng nóng, người chơi sẽ thoải mái hơn với một chiếc áo thấm hút mồ hôi và khử mùi hiệu quả. Áo polo không tay của thương hiệu Lululemon đáp ứng các tiêu chí này.

Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho các tay golf nữ vì sở hữu những đường cắt may độc lạ. Thêm vào đó, áo có nhiều lựa chọn màu sắc sành điệu như hồng dâu hay xanh lá nhạt.

14 mon qua gay an tuong voi nguoi me golf-Hinh-10

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bộ đo thông số golf

Với ai mong muốn biết được các thông tin chính xác khi đánh bóng thì launch monitor hay bộ đo thông số là thiết yếu. Sản phẩm cho người dùng biết đầy đủ các thông số từ khoảng cách đánh bóng, tốc độ bóng đến chiều cao đỉnh và thời gian bóng bay.

Flightscope là thương hiệu cung cấp launch monitor được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm còn có chức năng tích hợp với các thiết bị công nghệ cá nhân như điện thoại hay máy tính để thuận tiện sử dụng.

14 mon qua gay an tuong voi nguoi me golf-Hinh-11

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Áo polo độc lạ

Nếu bạn bè và người thân quá chán ngán với những kiểu áo polo đại trà, bạn hãy mua tặng họ chiếc áo của hãng Bad Birdie.

Dòng áo này có màu sắc bắt mắt với nhiều họa tiết nịnh mắt khác nhau.

Ngoài vẻ ngoài nổi bật, sản phẩm còn tích hợp đầy đủ chức năng của một chiếc áo golf chuyên dụng như chống nắng, co giãn bốn chiều, chống thấm và khử mùi hiệu quả.

14 mon qua gay an tuong voi nguoi me golf-Hinh-12

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Gậy golf

Gậy golf của thương hiệu Callaway là lựa chọn của nhiều golfer chuyên nghiệp. Bạn có thể tham khảo dòng gậy driver Rogue ST 2022 mới nhất của hãng.

Sản phẩm hạn chế bóng xoáy cùng tốc độ và độ ổn định tương đối cao. Chưa kể, gậy có phần đế nhẹ giúp độ phóng tăng lên và độ chệch hướng được rút ngắn đáng kể.

14 mon qua gay an tuong voi nguoi me golf-Hinh-13

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Găng tay chuyên dụng

Một đôi găng tay chơi golf tốt không phải là món quà thú vị nhất nhưng chắc chắn là một trong những món quà thiết thực nhất.

Găng tay của FootJoy là lựa chọn yêu thích của nhiều golfer chuyên nghiệp bởi chất liệu da mềm và phần thông khí vừa vặn.

Nếu bạn đang tìm sản phẩm cứng cáp và chống chịu mọi điều kiện thời tiết thì dòng găng tay mùa đông Stasof của FootJoy rất đáng cân nhắc.

14 mon qua gay an tuong voi nguoi me golf-Hinh-14

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đồng hồ golf sang trọng

Khi muốn chơi golf mà vẫn trông sành điệu, bạn đừng bỏ qua chiếc đồng hồ golf thông minh từ hãng Tag Heuer.

Sản phẩm này còn có thể theo dõi trọn vẹn cú đánh đầu tiên của bạn qua ứng dụng điện thoại đi kèm.

Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ này còn có tính năng ghi lại các khoảng cách golf hỗ trợ các lượt đánh tiếp theo.

14 mon qua gay an tuong voi nguoi me golf-Hinh-15

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bộ gậy golf

Nhiều người chơi golf mong muốn có được một bộ gậy golf đa dụng chinh phục được nhiều khoảng cách đánh với độ ổn định cao. Theo đó, bạn hãy tham khảo sản phẩm Stealth của TaylorMade.

Theo Matt Delaney, người chơi golf thâm niên, bộ gậy của TaylorMade có phần đầu nhẹ hơn tạo cảm giác dễ đánh hơn. Ông cho hay khi dùng gậy Stealth, độ xoáy các cú đánh của ông giảm đáng kể.

Theo Thiên Trang/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)