Chiến dịch Find Your Courage vừa được thương hiệu thời trang xa xỉ Coach tung ra đã khiến nhiều tín đồ mộ điệu bất ngờ khi có sự xuất hiện của người mẫu ảo tên imma bên cạnh những gương mặt nổi đình đám như Lil Nas X, Camila Mendes, Lee Youngji, Kōki, và Ngô Cẩn Ngôn.
Sự kết hợp giữa Coach và người mẫu Ảo Imma - nhân vật AI đã từng gây sốt giới mộ điệu thời trang một thời gian dài. Việc thương hiệu này tiếp tục 'trưng dụng' imma dường như cho thấy giới thời trang đã và đang cởi mở hơn với những người mẫu được 'lập trình'?
Lee Youngji
Ngô Cẩn Ngôn
Lấy bối cảnh trong một vũ trụ ảo, chiến dịch này khắc họa câu chuyện về việc tìm ra lòng can đảm để khám phá bản thân và tự tin thể hiện 'là chính mình'. Find Your Courage mong muốn truyền cảm hứng để thúc đẩy mọi người thể hiện nhiều khía cạnh của bản thân, lấy cảm hứng từ cách thế hệ trẻ ngày nay đang xác định lại ý nghĩa của 'thực tế' thông qua lăng kính của khái niệm về 'chính mình' - và lòng dũng cảm cũng cần được khơi dậy trong nội tâm bản thân.
Với sự ủng hộ nhiệt tình của tín đồ mộ điệu dành cho imma, nhiều người dự đoán trong tương lai làng thời trang sẽ tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của nhiều người mẫu ảo khác, nhất là trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo đang là công nghệ trọng điểm được hàng loạt tập đoàn lớn trên thế giới nghiên cứu và phát triển.