VUSTA với chương trình “Tết yêu thương, Tết sẻ chia”

Google News

Chương trình “Tết yêu thương, Tết sẻ chia” sẽ mang lại nhiều niềm vui và góp phần giúp các em học sinh có một mùa đông ấm áp hơn và có một cái tết đầm ấm.

Theo kế hoạch chương trình, ngày 21/1/2022, BCH Đoàn Thanh niên Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) phối hợp cùng Chi đoàn Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Khoa học – STDC, Tỉnh đoàn Lào Cai, Huyện Đoàn Bắc Hà (Lào Cai), trường Tiểu học Chu Văn An (Hà Nội) sẽ tổ chương trình “Tết yêu thương, Tết sẻ chia”.
VUSTA voi chuong trinh “Tet yeu thuong, Tet se chia”
 Ảnh minh họa.
Chương trình diễn ra trong 3 ngày. Cụ thể: Ngày 21/1 sẽ tổ chức hoạt động gói bánh Chưng tại trường Tiểu học Chu Văn An (Hà Nội). Ngày 22 và 23/1 sẽ tổ chức trao quà tặng tại xã Bản Phố, xã Tả Văn Chư, huyện Bắc Hà, Lào Cai. 
Chương trình sẽ gửi 500 suất quà dành cho các em học sinh và các gia đình khó khăn tại 2 xã của huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai. Mỗi suất quà dự kiến là 400.000đ/suất.
Đây chắc chắn sẽ là hoạt động ý nghĩa, mang tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VUSTA, STDC, trường Tiểu học Chu Văn An và thanh niên tỉnh Lào Cai nhằm động viên tinh thần, hỗ trợ điều kiện vật chất trong sinh hoạt cho các em học sinh, người cao tuổi và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp nhân dân có một mùa đông ấm áp hơn và có một cái tết đầm ấm.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: VUSTA - Trí tuệ, niềm tin và khát vọng
 
Thiên Tuấn

>> xem thêm

Bình luận(0)