Vusta nhận bàn giao giao diện trang thông tin điện tử mới

Google News

Chiều 5/1, tại trụ sở Liên hiệp Hội Việt Nam đã diễn ra lễ bàn giao giao diện của trang thông tin điện tử mới (vusta.vn) giữa Hội Kinh tế môi trường và LHHVN.

Vusta nhan ban giao giao dien trang thong tin dien tu moi
Cán bộ lãnh đạo 2 cơ quan chứng kiến lễ ban giao giao diện trang tin điện tử vusta.vn mới 
Xuất phát từ tình hình thực tế của trang vusta.vn nhiều bất cập. Đầu năm 2021, LHHVN đã thành lập Ban chỉ đạo xây dựng giao diện trang tin điện tử vusta.vn mới (website) tiền đề cho việc xây dựng cổng thông tin điện tử của LHHVN sau này.
Nhóm cán bộ kỹ thuật của Hội Kinh tế môi trường Việt Nam đã được Thường trực LHHVN tin tưởng chỉ định triển khai xây dựng webside mới này.
Vusta nhan ban giao giao dien trang thong tin dien tu moi-Hinh-2
Chủ tịch LHHVN Phan Xuân Dũng phát biểu tại buổi lễ. 
Trong thời gian xây dựng website, nhóm kỹ thuật thực hiên website đã lắng nghe đóng góp các ý kiến của các cấp lãnh đạo LHHVN để hoàn thiện hệ thống hạ tầng kỹ thuật website. Trong quá trình chạy thử nghiệm, website đã cho thấy kết quả hoạt động ổn định, phát huy được thế mạnh của một trang website thuộc cơ quan khoa học giúp nâng cao hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức của cán bộ sử dụng.
Vusta nhan ban giao giao dien trang thong tin dien tu moi-Hinh-3
Chủ tịch LHHVN Phan Xuân Dũng tặng hoa cảm ơn Chủ tịch Hội Kinh tế môi trường Việt Nam, trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng website mới Trương Mạnh Tiến. 
Tại sự kiện này, Chủ tịch LHHVN Phan Xuân Dũng đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Chủ tịch Hội Kinh tế môi trường Việt Nam, trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng website mới Trương Mạnh Tiến trong việc triển khai thực hiện hiệu quả công việc được giao, Chủ tịch LHHVN Phan Xuân Dũng mong muốn trong thời gian tới dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch Hội Kinh tế môi trường Việt Nam Trương Mạnh Tiến, đồng thời là Ủy viên Đoàn Chủ tịch LHHVN và các cộng sự của mình, sẽ tiếp tục hoàn thiện trang website và cùng với Ban Truyền thông và Phổ biến kiến thức của LHHVN xây dựng nội dung và hình thức của website để website vusta.vn xứng tầm là tiếng nói, diễn đàn thực sự có ý nghĩa của hơn 2,2 triệu trí thức và 3,7 triệu hội viên trong ngôi nhà trí thức khoa học công nghệ của LHHVN.
Dự kiến website vusta.vn mới sẽ đưa vào khai thác, vận hành, sử dụng, trong tháng 1 năm 2022 thay thế cho website hiện nay.
Theo vusta

>> xem thêm

Bình luận(0)