Tọa đàm tình hình thế giới & khu vực và tác động tới Việt Nam

Google News

Ngày 27/10, thực hiện Kế hoạch hoạt động hợp tác quốc tế năm 2021, Vusta đã tổ chức buổi tọa đàm tình hình thế giới & khu vực và tác động tới Việt Nam.

Toa dam tinh hinh the gioi & khu vuc va tac dong toi Viet Nam
 Tọa đàm tình hình thế giới & khu vực và tác động tới Việt Nam.
Khai mạc buổi tọa đàm tình hình thế giới & khu vực và tác động tới Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Vusta) Phạm Quang Thao cho hay, tọa đàm có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Sau buổi tọa đàm hy vọng mọi người sẽ có thêm những thông tin về tình hình thế giới và khu vực, mối quan hệ giữa các nước lớn tác động đến Việt Nam nhất là trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang ảnh hưởng xấu tới Việt Nam.
Diễn giả tại buổi tọa đàm là ông Bùi Thế Giang, nguyên Đại sứ và Phó Trưởng đoàn Việt Nam tại Liên hợp quốc, nguyên Vụ trưởng Vụ Tây Âu - Bắc Mỹ và Vụ Đối ngoại nhân dân, Ban Đối ngoại Trung ương.
Toa dam tinh hinh the gioi & khu vuc va tac dong toi Viet Nam-Hinh-2
Phó Chủ tịch Vusta Phạm Quang Thao phát biểu khai mạc tọa đàm.
Tại tọa đàm, người tham dự đã được thông tin về những vấn đề mới trong tình hình thế giới và công tác triển khai đối ngoại của nước ta hiện nay; tác động của COVID-19 đến liên kết kinh tế quốc tế tới Việt Nam và những vấn đề đặt ra đối với hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam trong giai đoạn mới.
Theo ông Giang, trong thời gian qua, tại Việt Nam, hội nhập kinh tế quốc tế được triển khai bài bản, hiệu quả, đóng góp quan trọng cho phát triển kinh tế - xã hội và nâng cao vị thế của đất nước.
>>> Xem thêm video: Chủ tịch Vusta Phan Xuân Dũng phát biểu bế mạc Hội nghị toàn quốc
 

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)