Nguyên Tổng Biên tập Báo Đất Việt: “Tri thức và Cuộc sống sẽ phát huy sức mạnh tổng hợp để phát triển”

Google News

Bà Vũ Ngọc Dung, nguyên Tổng Biên tập Báo Đất Việt nhấn mạnh tại Lễ ra mắt Báo Tri thức và Đời sống: "Báo sẽ phát huy được sức mạnh tổng hợp, kế thừa truyền thống vẻ vang của 4 cơ quan báo chí để phát triển mạnh mẽ hơn..."

Phát biểu vào sáng nay, ngày 27/4/2021, bà Vũ Ngọc Dung, nguyên Tổng Biên tập Báo Đất Việt đã có phát biểu đầy xúc động về sự kiện ra mắt Báo Tri thức và Cuộc sống. 
Bà Vũ Ngọc Dung nói rằng, sự kiện ra mắt Báo Tri thức và Cuộc sống làm bà bồi hồi nhớ lại ngày ra mắt Báo Đất Việt cách đây 12 năm cũng vào dịp tháng 4.
“Là Tổng Biên tập đầu tiên của Báo Đất Việt, xây dựng nền móng cho Báo Đất Việt phát triển như hôm nay, tôi thấu hiểu và chia sẻ với Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Tri thức và Cuộc sống Nguyễn Thị Mai Hương về những thuận lợi, cơ hội cũng như những khó khăn thách thức của Báo Tri thức và Cuộc sống” – bà Vũ Ngọc Dung nói.
Nguyen Tong Bien tap Bao Dat Viet: “Tri thuc va Cuoc song se phat huy suc manh tong hop de phat trien”
 Bà Vũ Ngọc Dung, nguyên TBT Báo Đất Việt kỳ vọng Báo Tri thức và Cuộc sống sẽ phát huy được sức mạnh tổng hợp, kế thừa truyền thống vẻ vang của 4 cơ quan báo chí để phát triển mạnh mẽ hơn. 
Nguyên Tổng Biên tập Báo Đất Việt cũng chia sẻ rằng, Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Tri thức và Cuộc sống Nguyễn Thị Mai Hương là một trong những cộng sự thân cận của bà thời điểm khi còn làm ở Báo Đất Việt cùng đồng cam, cộng khổ, cùng chia ngọt sẻ bùi.
“Chúng tôi thật tự hào đã có được một đội ngũ những người làm báo đam mê và bản lĩnh. Nhiều người trong số đó đã phát huy và trưởng thành, tiếp tục dấn thân trên con đường báo chí cách mạng mà mình đã lựa chọn. Bà Mai Hương là một trong số ít người đã trưởng thành vượt bậc. Tôi thật sự rất tự hào” - Bà Vũ Ngọc Dung, nguyên Tổng Biên tập Báo Đất Việt bày tỏ.
Nói về thời điểm hiện tại, bà Ngọc Dung cho biết, Báo Đất Việt giờ đây đã cùng 3 báo của Liên hiệp hội về chung một nhà Tri thức và Cuộc sống.
“Quy hoạch báo chí đã tác động sâu rộng đến toàn bộ các cơ quan báo chí hiện nay, trong đó có các cơ quan báo chí của Liên hiệp hội. Nhiều xáo trộn, trăn trở, băn khoăn. Nhưng việc phải làm vẫn phải thực hiện, dù không hẳn tất cả đã thực sự mong muốn. Điểm tích cực đáng mừng là cả 4 cơ quan báo chí cũ thuộc Liên hiệp hội đều là các tên tuổi trong làng báo, có thâm niên, có bạn đọc, sẽ cùng nhau đóng góp sức mạnh, tạo đà cất cánh cho Tri thức và Cuộc sống” – bà Dung chia sẻ và kỳ vọng.
Nguyên Tổng Biên tập Báo Đất Việt hy vọng Báo Tri thức và Cuộc sống sẽ phát huy được sức mạnh tổng hợp, kế thừa truyền thống vẻ vang của 4 cơ quan báo chí để phát triển mạnh mẽ hơn, có vị thế quan trọng trong hệ thống báo chí cách mạng, thực sự là cơ quan ngôn luận của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, là tiếng nói của giới trí thức, là kênh phản biện của các nhà khoa học, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam hung cường.

Mời bạn đọc xem thêm video: Bản tin tài chính - Lễ ký kết giữa GFS và VUSTA


Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)