Ngày đầu Hội nghị TXCT ở Ninh Thuận của Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng và những người ứng cử ĐBQH

Google News

 Theo kế hoạch tổ chức hội nghị cử tri để người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV thực hiện quyền vận động bầu cử, ngày 4/5/2021, những người ứng cử đại biểu quốc hội ở đơn vị số 2 tiếp xúc cử tri huyện Thuận Nam và cử tri xã Phước Ninh, Phước Minh, Phước Nam (tại Hội trường UBND huyện Thuận Nam).

Theo Kế hoạch số 102/KH-MTTQ-BTT ngày 21/4/2021 do ông Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam ký ban hành, những người ứng cử đại biểu quốc hội ở đơn vị số 1 tiếp xúc cử tri của huyện Ninh Hải và cử tri các xã Tri Hải, Phương Hải và thị trấn Khánh Hải (tại Hội trường UBND huyện Ninh Hải).
Ngay dau Hoi nghi TXCT o Ninh Thuan cua Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung va nhung nguoi ung cu DBQH
 TSKH Phan Xuân Dũng - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam ứng cử  Đại biểu Quốc hội tại đơn vị bầu cử số 2 của tỉnh Ninh Thuận. Ảnh: H.T. 
Trước đó, ngày 28/4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức họp kiểm tra, rà soát nội dung, công tác chuẩn bị Hội nghị tiếp xúc cử tri (TXCT) để những người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026 vận động bầu cử theo quy định pháp luật.
Ngay dau Hoi nghi TXCT o Ninh Thuan cua Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung va nhung nguoi ung cu DBQH-Hinh-2
 Danh  sách chính thức những người ứng  cử Đại biểu Quốc hội khoá XV  ở đơn vị bầu cử số 1 của tỉnh Ninh Thuận, gồm  TP Phan  Rang - Tháp  Chàmm, huyện Ninh Hải và Thuận Bắc.
Ngay dau Hoi nghi TXCT o Ninh Thuan cua Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung va nhung nguoi ung cu DBQH-Hinh-3
  Danh  sách chính thức những người ứng  cử Đại biểu Quốc hội khoá XV  ở đơn vị bầu cử số 2 của tỉnh Ninh Thuận, gồm  huyện Ninh  Phước, Thuận Nam, Ninh Sơn, Bắc Ái.
Được biết, các Hội nghị TXCT để những người ứng cử ĐBQH khóa XV vận động bầu cử được tổ chức từ ngày 4 đến 10-5 và Hội nghị TXCT cho người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026 được tổ chức từ 11 đến 21/5, nhằm tạo điều kiện cho những người ứng cử ĐBQH và ứng cử đại biểu HĐND tỉnh gặp gỡ, tiếp xúc để báo cáo với cử tri về chương trình hành động nhằm thực hiện trách nhiệm của mình nếu được bầu làm ĐBQH, đại biểu HĐND tỉnh.
Đồng thời, đây là dịp để trao đổi những vấn đề mà cử tri quan tâm, tạo điều kiện để cử tri hiểu rõ hơn về những người ứng cử, trên cơ sở đó để lựa chọn bầu những người đủ tiêu chuẩn làm ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)