Liên Hiệp Hội Việt Nam thăm và chúc Tết Nhâm Dần 2 cựu Phó Chủ tịch Hội

Google News

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết 2 cựu lãnh đạo Phạm Quốc Anh và Trần Ngọc Hiên.

Chiều 27/1, TS. Lê Công Lương, Phó Tổng thư ký kiêm Chánh Văn phòng Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Báo Tri thức và Cuộc sống đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết 2 cựu Phó Chủ tịch Hội.
Thăm hỏi, chúc Tết gia đình đồng chí Phạm Quốc Anh và đồng chí Trần Ngọc Hiên - Cựu Phó Chủ tịch VUSTA, TS. Lê Công Lương ân cần hỏi thăm sức khoẻ, đồng thời, gửi lời chúc toàn thể gia đình các đồng chí một năm mới an lành và hạnh phúc.
Lien Hiep Hoi Viet Nam tham va chuc Tet Nham Dan 2 cuu Pho Chu tich Hoi
TS. Lê Công Lương tặng quà chức Tết đồng chí Phạm Quốc Anh -  Cựu Phó Chủ tịch VUSTA.
Được biết, đồng chí Phạm Quốc Anh (SN 1940, quê ở Hưng Yên) từng giữ chức vụ: Uỷ viên Uỷ ban Pháp luật của Quốc hội; Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam, Phó Chủ tịch Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam; Uỷ viên Đoàn chủ tịch TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khoá 2004 - 2009.
Lien Hiep Hoi Viet Nam tham va chuc Tet Nham Dan 2 cuu Pho Chu tich Hoi-Hinh-2
TS. Lê Công Lương tặng quà chức Tết đồng chí Trần Ngọc Hiên  -  Cựu Phó Chủ tịch VUSTA.
Cũng theo tìm hiểu, GS.TS Trần Ngọc Hiên từng nhiều năm là Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia HCM, từ năm 2007 đã được sát nhập với Học viện Hành chính quốc gia thành Học viện Chính trị-Hành chính quốc gia TP HCM. GS.TS Trần Ngọc Hiên là Cựu Phó Chủ tịch Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam.
 >>> Xem thêm video: Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng phát biểu tiếp thu Chỉ đạo của Thủ tướng Phạm Minh Chính và bế mạc Hội nghị
Video: Đinh Thanh

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)