Thường trực Liên hiệp các Hội KH&KT Việt Nam làm việc cùng Báo Tri thức và Cuộc sống

Google News

 TSKH Phan Xuân Dũng, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã chủ trì cuộc làm việc giữa Thường trực VUSTA với Báo Tri thức và Cuộc sống.

Tham dự cuộc làm việc sáng nay (25/2), Lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam gồm: TSKH Phan Xuân Dũng - Chủ tịch, PGS-TS Phạm Quang Thao - Phó Chủ tịch, ThS Nguyễn Quyết Chiến - Tổng thư ký, ThS Trần Thị Hồng Ánh - Phó Trưởng Ban Tổ chức và Chính sách Hội, ThS Phạm Thị Bích Hồng - Phó trưởng ban Truyền thông và Phổ biến Kiến Thức.
Phía Ban biên tập Báo Tri thức và Cuộc sống có: ThS Nguyễn Thị Mai Hương - Phó Tổng biên tập phụ trách và ông Đặng Mạnh Hùng - Phó Tổng biên tập.
Thuong truc Lien hiep cac Hoi KH&KT Viet Nam lam viec cung Bao Tri thuc va Cuoc song
 TSKH Phan Xuân Dũng chủ trì cuộc làm việc giữa Thường trực VUSTA với Báo Tri thức và Cuộc sống. Ảnh: Lê Hồng.
Tại cuộc làm việc, ThS Nguyễn Thị Mai Hương - Phó Tổng biên tập đã báo cáo một số khó khăn, vướng mắc, đồng thời trình bày Kế hoạch tổ chức và hoạt động năm 2021 của Báo Tri thức và Cuộc sống.
Phát biểu kết luận cuộc làm việc, TSKH Phan Xuân Dũng - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam nhấn mạnh: "Lãnh đạo Liên hiệp Hội rất quan tâm, tạo điều kiện để Báo Tri thức và Cuộc sống sớm hoạt động ổn định và coi đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của VUSTA".
Theo Chủ tịch Phan Xuân Dũng, những khó khăn mà Báo Tri thức và Cuộc sống đang vướng mắc, sẽ dần được tháo gỡ. Bốn báo thuộc diện sáp nhập cần đoàn kết, có hướng giải quyết quyền lợi phù hợp. Ban biên tập chủ động xử lý những vấn đề nội bộ, mềm dẻo nhưng theo quy định của pháp luật.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)