Mô phỏng kỳ thú phi hành gia tự vẽ trên các chòm sao

Google News

(Kiến Thức) - Bằng cách ghép nối ranh giới cố định giữa các chòm sao, một phi hành gia đã tạo nên một bức tranh hoạt họa thú vị, nằm ngay trên bầu trời đêm khiến nhiều người kinh ngạc.

Kimiya Yui, một phi hành gia làm việc tại Cơ quan thăm dò không gian Nhật Bản (JAXA), đã chụp một số bức ảnh tuyệt đẹp về chòm sao trong chuyến đi đầu tiên tới Trạm vũ trụ quốc tế vào năm 2015.
Mới đây, anh ấy đã sử dụng phần mềm Microsoft Paint để biến những bức ảnh đó thành những tác phẩm nghệ thuật đáng yêu giữa các chòm sao, và chia sẻ những kiệt tác của mình trên mạng truyền thông.
 Nguồn ảnh: Space.
Lơ lửng trên bầu trời đêm ngoạn mục này là các chòm sao hiện đại Delphinus, anh ấy vẽ thành hình cá heo; với chòm sao Sagitta, anh ấy vẽ hình mũi tên; Vulpecula mang diện mạo của một con cáo; Cygnus thì có diện mạo như một con thiên nga; và Lyra được mô phỏng thành một đàn hạc.

Mời quý vị xem video:  Bí ẩn những ngôi sao trong vũ trụ | Khoa học vũ trụ

Một con chim nhỏ thứ hai, mô phỏng một vật thể lạ khác cũng xuất hiện trong kiệt tác vũ trụ này: Đó là chòm sao Anser, mang kiểu dáng hình con ngỗng, nó được coi là một biểu tượng tuyệt vời của chòm sao Vulpecula.
Huỳnh Dũng (theo Space)

>> xem thêm

Bình luận(0)