Quay cuồng trong buồng lái tiêm kích F/A-18 Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Dù chỉ là xem clip nhưng bạn có thể cảm thấy chóng mặt với hình ảnh nhìn từ buồng lái tiêm kích F/A-18 Mỹ nhào lộn trên không.

Trang mạng The Aviationist đăng tải đoạn clip được ghi lại bởi phi công lái tiêm kích F/A-18 của phi đội VFA-143 trong hoạt động huấn luyện bay tầm thấp, không chiến ở gần Porthland, bang Oregon trong mùa hè năm ngoái.
Trong đoạn clip, các phi công tiêm kích đa năng F/A-18 đã thực hiện bài bay tầm thấp qua những ngọn đồi, cánh rừng trải dài. Máy bay luôn trong trạng thái nghiêng phải, trái, lộn ngược khiến người xem cũng cảm thấy chóng mặt. Chưa nói tới nếu người bình thường ngồi trong buồng lái sẽ cảm thấy thế nào?
Quay cuong trong buong lai tiem kich F/A-18 My
 
Chiếc tiêm kích F/A-18 trong clip thuộc biến thể F/A-18E/F vốn là tiêm kích hạm hoạt động trên các tàu sân bay của Hải quân Mỹ.
Đây là loại máy bay chiến đấu đa năng rất hiện đại, được trang bị nhiều hệ thống điện tử hàng không tối tân. Trong clip có thể thấy rõ sự tiện nghi, tối tân của buồng lái tiêm kích F/A-18E với nhiều màn hình màu tinh thể lỏng hiện thị thông tin bay.
Tiêm kích F/A-18 trang bị 2 động cơ phản lực F414-GE-400 cho tốc độ bay tối đa 1.890km/h, tầm bay chiến đấu tới 2.346km, khả năng cơ động rất tốt. Máy bay có thể mang tối đa 8 tấn vũ khí trên 11 giá treo gồm nhiều loại bom và tên lửa cùng pháo 20mm trong thân.
Dưới đây là clip:

Hoàng Lê

Bình luận(0)