Năm 2015, nhà máy sửa chữa máy bay 123 thiết lập khu vực phun sơn hiện đại, có thể đáp ứng yêu cầu của tất cả công việc. Ảnh: Nữ công nhân đang chuẩn bị các bước phun sơn cửa máy bay.Bên trong một máy bay vận tải IL-76 đang trải qua đại thu sửa chữa lớn.Nhân viên nhà máy đang tiến hành phun sơn phần đuôi thẳng đứng của máy bay IL-76.Tháp pháo đuôi trên máy bay IL-76 vẫn được giữ.Máy bay IL-76 có tổng cộng 88 cửa sổ trước, hiện nay nhà máy này đã có thể chế tạo được 32 cửa số trong số đó.Năm 2015 nhà máy sửa chữa máy bay 123 tiến hành xây dựng lại sân bay, kho dầu và 3 xưởng sửa chữa, chuyên để sửa chữa máy bay IL-76 và L-410.Hiện nay Nga có tổng cộng 10 máy bay vận tải cỡ nhỏ L-410 do Czech sản xuất. Do vậy, việc bảo dưỡng sửa chữa loại máy bay này vẫn rất cần thiết và nhà máy 123 đảm nhiệm việc đó.Cận cảnh một máy bay vận tải L-410 để trong nhà chứa máy bay ngoài trời của nhà máy.Do mọi nơi trong nhà máy đều là máy bay, cho nên ngay cả cây cối cũng biến thành hình dáng của máy bay.Những năm gần đây, nhà máy sửa chữa máy bay 123 bắt đầu chuyển sự chú ý sang cơ sở hạ tầng dân dụng, chuyển động cơ hàng không cỡ lớn sang động cơ tua bin khí dùng cho các nhà máy nhiệt điện.Môi trường xung quanh nhà máy cũng được cải thiện rất nhiều, điều này nâng cao tinh thần làm việc cho nhân viên.Căn cứ vào điều lệ an toàn phòng cháy chữa cháy, bên trong nhà máy phải có một hồ nước rộng, để tạo thêm cảnh đẹp nhà mày còn đặt đài phun nước tại hồ.Hiện nhà máy cung cấp dịch vụ sửa chữa định kỳ cho hàng trăm máy bay vận tải quân sự và dân sự cho trong và ngoài nước.Nhìn từ góc độ này dễ dàng nhìn thấy radar dẫn đường phía dưới đầu máy bay vận tải IL-76.Ngoài việc được giao nhiệm vụ sửa chữa máy bay IL-76MD, nhà máy 123 trong tương lai còn được yêu cầu đảm nhiệm bảo dưỡng biến thể IL-76MD-90A (hay còn gọi là IL-476 dùng động cơ D-30KP-2 cải tiến).
Năm 2015, nhà máy sửa chữa máy bay 123 thiết lập khu vực phun sơn hiện đại, có thể đáp ứng yêu cầu của tất cả công việc. Ảnh: Nữ công nhân đang chuẩn bị các bước phun sơn cửa máy bay.
Bên trong một máy bay vận tải IL-76 đang trải qua đại thu sửa chữa lớn.
Nhân viên nhà máy đang tiến hành phun sơn phần đuôi thẳng đứng của máy bay IL-76.
Tháp pháo đuôi trên máy bay IL-76 vẫn được giữ.
Máy bay IL-76 có tổng cộng 88 cửa sổ trước, hiện nay nhà máy này đã có thể chế tạo được 32 cửa số trong số đó.
Năm 2015 nhà máy sửa chữa máy bay 123 tiến hành xây dựng lại sân bay, kho dầu và 3 xưởng sửa chữa, chuyên để sửa chữa máy bay IL-76 và L-410.
Hiện nay Nga có tổng cộng 10 máy bay vận tải cỡ nhỏ L-410 do Czech sản xuất. Do vậy, việc bảo dưỡng sửa chữa loại máy bay này vẫn rất cần thiết và nhà máy 123 đảm nhiệm việc đó.
Cận cảnh một máy bay vận tải L-410 để trong nhà chứa máy bay ngoài trời của nhà máy.
Do mọi nơi trong nhà máy đều là máy bay, cho nên ngay cả cây cối cũng biến thành hình dáng của máy bay.
Những năm gần đây, nhà máy sửa chữa máy bay 123 bắt đầu chuyển sự chú ý sang cơ sở hạ tầng dân dụng, chuyển động cơ hàng không cỡ lớn sang động cơ tua bin khí dùng cho các nhà máy nhiệt điện.
Môi trường xung quanh nhà máy cũng được cải thiện rất nhiều, điều này nâng cao tinh thần làm việc cho nhân viên.
Căn cứ vào điều lệ an toàn phòng cháy chữa cháy, bên trong nhà máy phải có một hồ nước rộng, để tạo thêm cảnh đẹp nhà mày còn đặt đài phun nước tại hồ.
Hiện nhà máy cung cấp dịch vụ sửa chữa định kỳ cho hàng trăm máy bay vận tải quân sự và dân sự cho trong và ngoài nước.
Nhìn từ góc độ này dễ dàng nhìn thấy radar dẫn đường phía dưới đầu máy bay vận tải IL-76.
Ngoài việc được giao nhiệm vụ sửa chữa máy bay IL-76MD, nhà máy 123 trong tương lai còn được yêu cầu đảm nhiệm bảo dưỡng biến thể IL-76MD-90A (hay còn gọi là IL-476 dùng động cơ D-30KP-2 cải tiến).