Video: Tống Đống Khuê trổ tài drift trên siêu xe Ferrari 458 Italia

Google News

Tống Đông Khuê mang siêu xe Ferrari 458 Italia vào ra drift trên sân tập, quá trình thực hiện diễn ra trong 1 đường riêng biệt ở trường đua.

Mới đây, tay chơi xe 9X - Tống Đông Khuê đã chia sẻ về việc thành lập ra nhóm Vietnam Drift Club và đã có màn khởi công tại 1 trường đua để tập luyện. Thay vì mang các mẫu xe chuyên dùng để drift, Tống Đông Khuê cầm lái Ferrari 458 Italia và McLaren 720S độ N-Largo đến khu tập drift.
Video: Tống Đông Khuê mang siêu xe Ferrari 458 Italia ra tập drift.
Sau khi đã làm xong các thủ tục khởi động, Tống Đông Khuê mang siêu xe Ferrari 458 Italia drift trên sân tập. Quá trình thực hiện diễn ra trong 1 đường riêng biệt ở trường đua nên tất nhiên không có dân cư sinh sống cũng như người đi đường qua lại.
Dù chỉ mới chơi siêu xe được 2 năm nhưng các "chiến mã" từng qua tay Tống Đông Khuê lại khá đa dạng từ Audi R8 V10 Plus, McLaren 570S, Ferrari 458 Italia (2 chiếc) và siêu xe McLaren 720S mang gói độ N-Largo đến từ Novitec chỉ có 15 xe trên toàn thế giới.
Video: Tong Dong Khue tro tai drift tren sieu xe Ferrari 458 Italia
 Tống Đông Khuê mới đây đã lập nhóm Vietnam Drift Club.
Gần đây, để tạo điều kiện cho đàn em, đại gia siêu xe Cường Đô la còn cho Tống Đông Khuê mượn Ferrari F8 Tributo trong vài ngày để trải nghiệm những công nghệ cũng như sức mạnh trên siêu xe V8 mới nhất của hãng xe Ferrari.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)