Video: "Thông chốt" bất thành, 2 thanh niên bị phạt đứng lên ngồi xuống 50 lần

Google News

CSGT chia sẻ, nếu giữ phương tiện thì họ không thể đi bộ về quê được nhưng tha cho họ thì không có tính răn đe nên thống nhất phạt... 50 cái đứng lên ngồi xuống.

Mới đây, một đoạn video clip được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội cho thấy, lực lượng CSGT xử phạt 2 thanh niên định qua một chốt giao thông ở Ninh Thuận. Tuy nhiên, hình phạt chỉ là yêu cầu 2 người này đứng lên ngồi xuống.

Mời quý độc giả xem video: 2 thanh niên bị CSGT phạt... 50 cái đứng lên ngồi xuống vì thông chốt kiểm dịch - Nguồn: Người Đưa Tin

Theo báo Pháp luật và Bạn đọc, một số người chứng kiến chia sẻ, lực lượng chức năng còn phát cơm và nước uống cho 2 thanh niên để họ có sức đi tiếp.
Tối 31/7, theo báo Thanh Niên, cán bộ CSGT thuộc đội CSGT huyện Thuận Nam (Ninh Thuận), người tham gia trực tại chốt kiểm soát dịch Thuận Nam đóng trên QL1 xác nhận vụ việc 2 thanh niên thụt dầu trong clip xảy ra tại chốt này.
Cán bộ CSGT này cho nguồn trên biết, khoảng 12 giờ ngày 30/7, thấy 2 thanh niên đi trên xe máy theo hướng từ Nam ra Bắc, lực lượng trực chốt ra tín hiệu dừng xe kiểm tra giấy tờ, khai báo y tế nhưng họ không chấp hành mà vượt chốt bỏ chạy.
Lực lượng CSGT lập tức rượt đuổi, đưa về chốt để thực hiện lệnh khai báo y tế theo quy định. Tại đây, 2 người này khai quê ở tỉnh Khánh Hòa vào tỉnh Đồng Nai làm công nhân. Do dịch Covid-19 thất nghiệp hơn 2 tháng, không có tiền sinh sống nên đành phải chạy xe máy về quê. Khi thấy lực lượng CSGT ở chốt kiểm soát dịch Thuận Nam ra hiệu lệnh dừng xe, sợ bị phạt nên hoảng quả bỏ chạy luôn.
CSGT giải thích do 2 thanh niên ở tỉnh Khánh Hòa, nếu giữ phương tiện thì họ không thể đi bộ về quê nhà được, nhưng tha cho họ đi thì không có tính răn đe nên cán bộ ở chốt thống nhất phạt... 50 cái đứng lên ngồi xuống.
Theo Minh Ngọc/ Nguoiduatin.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)