Video: Sau vụ nổ súng kinh hoàng, karaoke XO ở Tiền Giang lại có “biến”

Google News

Cơ sở kinh doanh karaoke XO ở Tiền Giang liên tiếp xảy ra vụ việc liên quan đến ma túy và bắn nhau gây thương vong.

Sáng 13/4, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Tiền Giang đã lập biên bản, thu giữ tang vật có liên quan và mời các đối tượng liên quan đến ma túy về cơ quan điều tra để điều tra xử lý theo quy định pháp luật.
Video: Phát hiện nhiều đối tượng sử dụng ma tuý tại quán karaoke XO.
Trước đó, qua tin tố giác của quần chúng, khoảng 20 giờ ngày 12/4, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy phối hợp Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Tiền Giang và Công an TP Mỹ Tho tiến hành kiểm tra, phát hiện và bắt quả tang hàng chục đối tượng nam, nữ đang sử dụng ma túy tại 3 phòng của cơ sở kinh doanh dịch vụ Karaoke XO (địa chỉ tại đường Nguyễn Minh Đường, xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho).
Video: Sau vu no sung kinh hoang, karaoke XO o Tien Giang lai co “bien”
Karaoke XO liên tục xảy ra "biến". 
Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ 6 bịch nylon trong suốt bên trong có chứa tinh thể màu trắng, 6,5 viên nén các loại nghi là ma tuý, cùng các dụng cụ để sử dụng ma túy. Qua kiểm tra, có 22 đối tượng dương tính với ma túy tổng hợp.
Video: Sau vu no sung kinh hoang, karaoke XO o Tien Giang lai co “bien”-Hinh-2
 

Video: Sau vu no sung kinh hoang, karaoke XO o Tien Giang lai co “bien”-Hinh-3
Các đối tượng và dụng cụ sử dụng ma túy. 
Vào khoảng 22 giờ ngày 2/2, tại cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke XO cũng đã bị cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiện và bắt quả tang 24 người dương tính với chất ma túy.
Và gần đây nhất, vào lúc 1 giờ ngày 17/3, cũng tại cơ sở karaoke này xảy ra vụ nổ súng kinh hoàng khiến 1 người chết và 2 người bị thương nặng.
Theo Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)