Video: Rùng mình cảnh bánh tráng chất đống trên sàn bụi bẩn, công nhân giẫm đạp

Google News

Mới đây, đoạn clip ghi lại quy trình sản xuất bánh tráng không hợp vệ sinh an toàn thực phẩm gây xôn xao khắp cộng đồng mạng.

Bánh tráng trộn là một trong những món ăn vặt đường phố được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, vì là món ăn vặt, bày bán la liệt trên vỉa hè, đường phố nên quy trình sản xuất nhiều khi lại không được kiểm duyệt một cách tường tận.
Mới đây, một đoạn clip ghi lại quy trình sản xuất bánh tráng khiến người xem không khỏi rùng mình. Theo đó, đoạn clip được quay trong một xưởng sản xuất bánh tráng nhỏ, thủ công với các máy móc khá đơn giản.
Video: Rung minh canh banh trang chat dong tren san bui ban, cong nhan giam dap
 Ảnh cắt từ clip
Khi máy cắt bánh tráng thì hàng loạt vụn bánh được cắt nhỏ, trải đầy ra mặt sàn. Có thể thấy trên mặt sàn trong xưởng sản xuất không hề được trải một tấm bạt hoặc nilon để giữ vệ sinh sạch sẽ cho bánh tráng. Tất cả vụn bánh rải la liệt trực tiếp trên mặt sàn.
Không những thế, trong đoạn clip, những công nhân trong xưởng đang cho bánh tráng vào trong túi nilon. Vì bánh tráng nhẹ và phồng, một nam công nhân còn dùng chân giẫm lên, đè bẹp bánh tráng trong túi nilon xuống.

Mời quý độc giả xem video: Rùng mình xem clip sản xuất bánh tráng: Bánh trải đầy trên sàn bụi bẩn, công nhân dùng chân giẫm đạp - Nguồn: Tiktok

Đoạn clip sau khi được chia sẻ nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự chỉ trích trước quy trình sản xuất bánh tráng mất vệ sinh như vậy.
"Mình rất thích ăn bánh tráng nhưng xem xong quy trình sản xuất này không khỏi rùng mình luôn!"
"Sản xuất đồ ăn mà còn dùng chân giẫm đạp lên thế kia sao?"
"Nhìn cảnh tượng này xong không dám ăn bánh tráng trộn nữa", một số bình luận của cộng đồng mạng.
Theo Thanh Thanh/ Doanhnghieptiepthi.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)