Video: Mèo con kịch chiến hổ mang bành cực độc trong ngôi nhà hoang

Google News

Con mèo dũng cảm đối đầu rắn hổ mang kịch độc và mạo hiểm trong ngôi nhà bị bỏ hoang.

Nguồn: Người đưa tin.

Con mèo phát hiện rắn hổ mang bò trong một ngôi nhà ở phía nam Ấn Độ và lại gần để kiểm tra. Sau đó, nó lao tới vồ và chắn đường, ngăn kẻ đột nhập đang nhăm nhe tấn công. Con mèo nhiều lần ra đòn tấn công trong trận kịch chiến kéo dài vài phút với rắn hổ mang. Nó liên tục vung vuốt sắc quật lên mình con rắn. Rắn hổ mang cũng ngóc cao đầu, cố gắng cắn trả nhưng không trúng vì đối thủ quá nhanh.
Hổ mang hiếu chiến lao tới con mèo và quấn tròn vào thân con mèo đầy nguy hiểm. Mèo là động vật ăn thịt thế nên đối tượng để nó săn mồi cho nhu cầu sinh tồn là những loài vật nhỏ như: Chuột, rắn, cóc nhái, cá... vũ khí săn mồi của mèo là móng vuốt ở đầu ngón chân có chiều dài hơn 1 phân, hình cong bán nguyệt, đầu móng vuốt nhỏ và nhọn sắc bén có thể điểm vào tử huyệt của kẻ thù.
Trong đoạn clip này, mèo con đã sử dụng tất cả sức mạnh của mình để chiến đấu với rắn. Đoạn clip diễn ra ít phút cuối cùng ghi lại cảnh miệng của hổ mang của lấm tấm máu đỏ, không rõ đó là máu của mèo con hay của chính nó. Cầu mong con mèo bình an vô sự sau cuộc chiến nguy hiểm này. Dường như chú mèo con này chưa biết rắn cũng là món ăn ưa thích của mình nên sau sau cuộc chiến nó lẳng lặng bỏ đi.
Theo Đào Thanh (Nguoiduatin)

>> xem thêm

Bình luận(0)