Video: 2 bảo vệ dân phố tát tài xế Grab đã xin lỗi

Google News

Chủ tịch UBND phường 3, quận Bình Thạnh, TP HCM cho rằng đoạn clip ghi lại cảnh 2 bảo vệ dân phố tát nam tài xế Grab đang gây xôn xao mạng xã hội chưa phản ánh đúng bản chất vụ việc.
 

Ngày 22/7, mạng xã hội lan truyền đoạn clip 2 bảo vệ dân phố tát một nam tài xế Grab.
Theo xác minh của phóng viên Báo Người Lao Động, sự việc xảy ra tại chốt phong tỏa thuộc khu chung cư Miếu Nổi, phường 3, quận Bình Thạnh, TP HCM.

CLIP: 2 bảo vệ dân phố tại chốt phong tỏa tát nam tài xế Grab

Ông Nguyễn Quốc Trung, Chủ tịch UBND phường 3, xác nhận vụ việc trên xảy ra vào 14 giờ cùng ngày. Tuy nhiên, theo lãnh đạo địa phương, đoạn clip đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội chưa phản ánh đúng bản chất vụ việc.
Ông Trung cho biết đoạn clip đã không ghi lại cảnh cự cãi giữa các bên trước đó. Cụ thể, do bị ngăn cản, không cho vào khu vực phong tỏa nên tài xế Grab đòi hành hung 2 bảo vệ dân phố. Vì bức xúc trước thái độ thách thức, 2 bảo vệ đã tát tài xế này. 
Nắm bắt vụ việc, UBND phường 3 đã lập tức yêu cầu 2 bảo vệ dân phố viết bản tường trình, sau đó đình chỉ công việc của 2 người này. Vụ việc đã được giao cho Công an phường 3 xử lý.
"Qua nắm thông tin ban đầu, lúc 14 giờ, anh Grab này đến để giao hay nhận hàng gì đó thì bị chốt chặn tại khu vực phong tỏa. Tổ chốt chặn khu vực phong tỏa yêu cầu anh ta để xe và khử khuẩn, không được bước vào khu phong tỏa. Sau đó, hai bên xảy ra cự cãi, dẫn đến bảo vệ dân phố tát tài xế. Sau đó, 2 anh bảo vệ dân phố đã liên lạc gặp anh tài xế Grab để xin lỗi. Về phía UBND phường, chiều cùng ngày, chúng tôi đã ra quyết định tạm đình chỉ công việc đối với 2 bảo vệ dân phố này để làm rõ vụ việc" – ông Nguyễn Quốc Trung thông tin.
Chia sẻ thêm về vụ việc, Chủ tịch UBND phường 3 hy vọng người dân hiểu và thông cảm cho áp lực công việc hiện tại của các lực lượng tham gia công tác phòng chống dịch. "Anh em phải bám chốt liên tục để kiểm soát người ra vào khu phong tỏa, bảo vệ sức khoẻ cho người dân nên đôi khi rất mệt mỏi. Mong người dân hiểu và tuân thủ đúng yêu cầu của lực lượng thực thi công vụ" – Chủ tịch UBND phường 3 bày tỏ.
Cùng ngày, 2 bảo vệ dân phố đã chủ động liên lạc để xin lỗi nam tài xế Grab. Người này cũng hứa sẽ xóa clip đăng tải trên mạng xã hội.
Theo Ý Linh - Tấn Nguyên/Nguoilaodong

>> xem thêm

Bình luận(0)