Nhìn lại toàn bộ lịch sử thương hiệu Maserati chỉ với 4 phút

Google News

(Kiến Thức) - “Maserati from A to Z” là một bài học lịch sử ngắn gọn mà phong phú thông tin, đồng thời còn là một cái nhìn thoáng qua về tương lai của thương hiệu xe sang thể thao đình đám nước Ý.

Video: Maserati from A to Z.

Trước nguy cơ mai một và biến mất trên đời, hãng xe Maserati đã khiến mọi người bất ngờ và tạo nên một ấn tượng lớn trong tâm trí mọi người khi hé lộ mẫu siêu xe MC2 hoàn toàn mới, chế tạo trên một khung gầm mới sẵn sàn cho công nghệ điện.
Đó cũng không phải là mẫu xe điện duy nhất sắp tới tay người mua, bởi Maserati đặt mục tiêu theo kịp thời đại và áp dụng công nghệ mới lên toàn bộ dòng sản phẩm của mình trong 5 năm tới. Một mẫu SUV mới gọi là Grecale cũng đang được phát triển, và đội ngũ marketing thì đang nỗ lực tạo sự chú ý cho mẫu Trofeo mới. Nhưng đó chưa phải tất cả cho tương lai của Maserati.
Nhin lai toan bo lich su thuong hieu Maserati chi voi 4 phut
 “Maserati from A to Z” là một bài học lịch sử ngắn gọn mà phong phú thông tin, đồng thời còn là một cái nhìn thoáng qua về tương lai Maserati.
Bận rộn trăm việc là thế, song Maserati vẫn dành thời gian để tổng hợp một đoạn phim ngắn, và nó là một lời tri ân hoàn hảo tới quá khứ, đồng thời nhấn mạnh kế hoạch tương lai của thương hiệu, bao gồm một mẫu GranTurismo chạy điện hoàn toàn thế giới mới.
Video trên đã được phát hành nhân dịp kỷ niệm công ty đạt 106 năm tuổi và được đặt tên là “Maserati from A to Z”. Như bạn có thể thấy trong video, mỗi chữ cái từ A đến Z được sử dụng để thắp sáng một mẫu xe ở quá khứ, hiện tại, hoặc tương lai, hoặc để biểu thị một đặc tính mong muốn của thương hiệu và xe lẫn con người của nó.
Nhin lai toan bo lich su thuong hieu Maserati chi voi 4 phut-Hinh-2
Bên cạnh việc gợi nhớ quá khứ vinh quang, Maserati cũng sử dụng đoạn phim để tái khẳng định sự cam kết với công nghệ điện. 
Trong video, ta được thấy một vài bức hình cực đẹp của Bora, một chiếc xe nên được tái hiện cho thế kỷ 21. Bên cạnh việc gợi nhớ quá khứ vinh quang, Maserati cũng sử dụng đoạn phim để tái khẳng định sự cam kết với công nghệ điện, và nhấn mạnh những người phụ nữ mạnh mẽ trong lịch sử của mình.
Nếu bạn cảm thấy âm nhạc trong video nghe quen thuộc, đó là bản "Maserati Mix" đặc biệt của tác phẩm kinh điển “The Chase” của nhạc sĩ Giorgio Moroder. Hơn nữa khi theo dõi video, bạn hãy để ý đến chữ S, chữ cái mà Maserati sử dụng để làm nổi bật âm thanh, và tăng âm lượng để nghe cho đã. Nhìn chung, video khá là hấp dẫn, công phu và xây dựng lòng nhiệt tình đối với thương hiệu, lên đến đỉnh điểm là cái nhìn thoáng qua về các mẫu xe tương lai như Grecale và GranTurismo chạy điện.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)