Nhà giữa đỉnh núi tuyết đặc biệt nhất từ trước đến nay

Google News

(Kiến Thức) - Ngôi nhà được một vận động viên xây dựng giữa đỉnh núi tuyết được xem là ngôi nhà đặc biệt nhất từ trước đến nay.

Mời quý độc giả xem video về ngôi nhà đặc biệt này:

Sau khi kiếm được một lượng tiền lớn và có được những trải nghiệm trượt tuyết phong phú, vận động viên trượt tuyết chuyên nghiệp Basich quyết định thực hiện mong muốn của mình. Anh đã xây dựng ngôi nhà mơ ước bấy lâu của mình giữa đỉnh núi tuyết ở Truckee, CA (một thị trấn thuộc vùng Nevada County, California, Mỹ). Nhìn từ xa, ngôi nhà đặc biệt thắp điện sáng trưng, phủ tuyết trắng xóa trên phần nóc này chẳng khác nào một cung điện lộng lẫy.
Nha giua dinh nui tuyet dac biet nhat tu truoc den nay
Phần nội thất đặc biệt được làm bằng đá và gỗ của ngôi nhà. 
Ngôi nhà này của anh khá nhỏ gọn. Thiết kế của nó không giống với những ngôi nhà thông thường. Nhà được xây dựng bằng 2 loại vật liệu chính là đá và gỗ. Trước cửa ngôi nhà xinh xắn là những cột đá có hình giống những cây thông. Cửa sổ và cửa chính của nó đều được làm bằng gỗ. Ngôi sao năm cánh với các màu sắc khác nhau ở cửa sổ chính là điểm nhấn của ngôi nhà.
Nội thất của ngôi nhà được thiết kế rất tinh tế và đậm chất thiên nhiên. Sàn nhà và các vị trí khác như chỗ ngồi cũng đều được làm bằng đá và gỗ. Basich không dùng bếp gas hay bếp điện mà anh dùng bếp củi để nấu nướng hàng ngày. Bạn đồng hành sống trong ngôi nhà này cùng anh là một chú chó.
Hồng Hải (Theo SM)

Bình luận(0)