Ferrari F355 hàng hiếm dang lăn bánh bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt

Google News

Ngọn lửa phát ra từ khu vực động cơ đã thiêu rụi toàn bộ chiếc siêu xe Ferrari F355. Nguyên nhân của vụ việc hiện chưa được làm rõ.

  Video: Ferrari F355 hàng hiếm bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt.
Mới đây, một người đàn ông quốc tịch Mỹ tên là Tarek Salah đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân một đoạn video chia sẻ về chiếc Ferrari F355 đời 1994 bốc cháy khi anh đang lái thử.
Ferrari F355 hang hiem dang lan banh bat ngo boc chay ngun ngut
Ferrari F355 hàng hiếm bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt khi khách lái thử. 
Theo những gì mà Salah chia sẻ, anh đã bay từ Los Angeles, Mỹ đến Marseilles, Pháp để lái thử siêu xe Ferrari F355, trước khi quyết định “xuống tiền” mua về. Mặc dù có tuổi đời gần 30 năm, nhưng chiếc F355 màu bạc có ngoại hình còn rất mới, nó thuộc sở hữu của một người đam mê xe thực thụ và thường xuyên được đem đi bảo dưỡng.
Ferrari F355 hang hiem dang lan banh bat ngo boc chay ngun ngut-Hinh-2
Mặc dù có tuổi đời gần 30 năm, nhưng chiếc F355 màu bạc có ngoại hình còn rất mới. 
Trong video, Salah chia sẻ rằng: “Giấc mơ của tôi là được lái chiếc F355 trên đường phố nước Pháp. Ban đầu, rõ ràng đó là trải nghiệm tuyệt vời”.
Tuy nhiên, sau đó, chiếc xe bốc khói rồi cháy ngùn ngụt. Salah cho biết anh ngửi thấy mùi xăng khi lái trên đường cao tốc, nhưng cho rằng đó là điều bình thường với một siêu xe được sản xuất cách đây gần 3 thập kỷ. Lúc sau, một tài xế khác đi cùng chiều cảnh báo rằng chiếc xe đang bốc khói.
Ferrari F355 hang hiem dang lan banh bat ngo boc chay ngun ngut-Hinh-3
 Rất may, Salah và người ngồi cạnh đã thoát ra khỏi xe kịp thời. 
Rất may, Salah và người ngồi cạnh đã thoát ra khỏi xe kịp thời. Chiếc siêu xe Ferrari bốc cháy dữ dội hơn và nhanh chóng trở thành đống sắt vụn. Sau đó, lực lượng cứu hỏa đã tới và dập tắt đám cháy. Hiện nguyên nhân của vụ cháy trên vẫn chưa được làm rõ.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)