Con gái ông Donald Trump khóc nấc trước bài phát biểu của cha

Google News

Ivanka Trump, con gái đầu của cựu Tổng thống Mỹ ông Donald Trump, đã khóc khi cha cô nói lời chào tạm biệt trước khi rời khỏi Nhà Trắng.

Ngày 20/1 đánh dấu ngày cuối cùng của ông Donald Trump trên cương vị Tổng thống Mỹ để nhường lại vị trí đó cho tổng thống kế nhiệm là ông Joe Biden. Trước khi lên chiếc Không lực Một rời khỏi thủ đô Washington D.C., ông Trump đã có bài phát biểu tạm biệt tại Căn cứ không quân Andrews thuộc bang Maryland.

Con gái ông Donald Trump khóc nấc khi nghe bài phát biểu của cha.

Chứng kiến những giây phút cuối cùng trong nhiệm kỳ tổng thống của cha mình, Ivanka Trump không thể kìm được nước mắt. Ái nữ 39 tuổi khóc nức nở khi đứng cạnh các anh chị em khác của mình như Eric, Don. Jr., và Tiffany, trong lúc cha cô đang đọc diễn văn mãn nhiệm.
Sau khi hết nhiệm kỳ tổng thống, ông Donald Trump sẽ cùng một số thành viên trong gia đình tới Palm Beach, bang Florida để bắt đầu một cuộc sống mới. Tuy nhiên, trong bài phát biểu tạm biệt, ông Trump cam kết sẽ “trở lại dưới một hình thức nào đó”.
Con gai ong Donald Trump khoc nac truoc bai phat bieu cua cha
 Ivanka Trump, con gái đầu của cựu Tổng thống Mỹ ông Donald Trump.
Ông Trump chưa bao giờ chính thức thừa nhận thất bại trong cuộc bầu cử và tuyên bố rằng ông Joe Biden đã thắng nhờ gian lận, điều mà ông và những người ủng hộ ông không đưa ra được bất kỳ bằng chứng nào. Ông Trump cũng là tổng thống Mỹ đầu tiên trong hơn một thế kỷ từ chối tham dự lễ nhậm chức của người kế nhiệm.
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)