Clip: Thanh niên “biến thái” bị dân chặn đầu, vây bắt như phim hành động

Google News

Phát hiện thấy tên biến thái đang đi tới, một cô gái đã chặn trước đầu xe khiến hắn ngã xuống đường. Ngay sau đó hàng chục người khác lao vào hỗ trợ.

 
Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một tên biến thái bị dân vây bắt sau khi giở trò sàm sỡ với một cô gái, nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.
Đoạn clip được đăng tải cùng dòng trạng thái: "Sự việc là thanh niên đi xe máy chuyên canh mấy nhân viên nữ mặc váy ngắn, gửi xe rồi đi bộ đến công ty làm. Cứ tầm 7h50 sáng là thanh niên này bắt đầu giở trò. Sau nhiều lần như thế, các bạn gái đã nhớ biển số xe. Mình và các bạn đã tiến hành vây bắt".
Clip: Thanh nien “bien thai” bi dan chan dau, vay bat nhu phim hanh dong
Thanh niên "biến thái" bị dân chặn đầu, vây bắt như phim hành động. 
Theo đó, sự việc xảy ra vào 7h40 ngày 11/8, tại quận Tân Bình, TP.HCM. Thời điểm trên, một nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy Sirius màu đỏ đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị một cô gái chặn đầu. Ngay sau đó, nhiều người dân khác đã chạy tới hỗ trợ và giữ nam thanh niên này lại.
Được biết, thanh niên này sau đó đã được người dân giao cho công an.
Chỉ sau 4 giờ đăng tải, clip ghi lại màn vây bắt đã nhận được hơn 13 nghìn lượt xem và hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ.
Theo Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)