Clip: Nam thanh niên vừa dùng chân lái xe trên đường gây phẫn nộ

Google News

Buông hai tay rồi dùng chân lái xe trên đường, nam thanh niên khiến nhiều người đi đường đường vô cùng bức xúc.

 

Thanh niên dùng chân lái xe

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đang điều khiển chiếc xe máy Wave Alpha màu xanh rồi làm xiếc trên đường khiến nhiều người không khỏi ngao ngán.
Theo đó, nam thanh niên này không đội mũ bảo hiểm, tỏ thái độ ngông nghênh khi lái xe. Không chỉ vậy, thanh niên này còn buông cả 2 tay rồi để chân trái lên tay lái để điều khiển chiếc xe.
Vừa đi đường, nam thanh niên vừa chỉ trỏ rồi cười đùa với người quay lại clip. Sự việc được cho là quay lại tại một tuyến đường ở Hải Dương.
Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Trong đó, đa số ý kiến đều lên tiếng chỉ trích hành động coi thường tính mạng, coi thường luật lệ giao thông của nam thanh niên. Một số ý kiến còn đề nghị cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc xác minh và xử lý nghiêm trường hợp này.
Trước đó, vào ngày 26/5, trên mạng xã hội cũng xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên dùng chân điều khiển xe máy mang BKS: 20E1-311.XX không đội mũ bảo hiểm và sử dụng điện thoại di động khi tham gia giao thông trên tuyến Quốc lộ mới Thái Nguyên - Chợ Mới.
Sau khi xác minh, Cảnh sát giao thông tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với lái xe Nguyễn V. H, 21 tuổi, trú tại Phú Lương, về hành vi điều khiển xe môtô bằng chân, sử dụng điện thoại di động, không đội mũ bảo hiểm và không có giấy phép lái xe. Tổng mức tiền phạt là 9,05 triệu đồng và tạm giữ phương tiện.
 

Hải Vân/Theo Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)