Video: Cảnh sát truy đuổi chó pit bull lái xe gây tai nạn ở Mỹ

Google News

Nhiều cảnh sát đã tham gia cuộc truy đuổi chiếc ô tô do chó pill bull điều khiển gây tai nạn ở Mỹ.

Mời quý độc giả xem video: Cảnh sát truy đuổi chó pit bull lái xe gây tai nạn ở Mỹ
 
Sự việc xảy ra vào ngày 29.3, sau khi cảnh sát nhận được các cuộc điện thoại thông báo một tài xế lái xe va chạm với hai phương tiện khác và bỏ chạy tại khu vực miền nam thành phố Seattle, bang Washington, Mỹ.

Nhiều xe của cảnh sát đã tham gia cuộc truy đuổi chiếc ô tô bỏ chạy trên đường 1996 Buick. Nhưng họ vô cùng sốc khi phát hiện một con chó pit bull ngồi trên ghế lái và người chủ ngồi ghế bên cạnh với chân đặt lên bàn ga và tay giữ vô lăng.

Cảnh sát trở nên lo ngại khi chiếc ô tô chạy với tốc độ cao trên làn đường dành cho người đạp xe và đi bộ ở hạt Snohomish. May mắn, không có người đi bộ hay đạp xe vào thời điểm đó.

Cuộc truy đuổi kết thúc khi cảnh sát triển khai lưới gai để chặn chiếc ô tô bỏ chạy và bắt giữ chủ nhân của con chó ngồi trên ghế lái.

Người đàn ông tên Alberto Tito Alejandro, 51 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ về tội “dạy chó lái xe gây tại nạn và không dừng theo hiệu lệnh khi lái xe với tốc độ hơn 170 km/giờ”, trong khi con chó bị tạm giữ tại một trung tâm chăm sóc động vật.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)