Bugatti Veyron "chạm" Lamborghini Aventador - phí sửa cả trăm triệu

Google News

Chỉ sau một tháng kể từ ngày siêu phẩm Bugatti Divo “hôn nhẹ” lên Mercedes-Benz CLS khi đang cố gắng đỗ xe, một chiếc Bugatti Veyron khác tiếp tục gặp lỗi đỗ xe và va quệt vào Lamborghini Aventador.

Video: Bugatti Veyron gặp lỗi đỗ xe va quệt vào Lamborghini Aventador.

Vụ việc đáng tiếc này được ghi lại bằng camera và sau đó đăng tải trên Instagram gây xôn xao cộng đồng trong một vài ngày gần đây. Có thể thấy lỗi hoàn toàn thuộc về người cầm lái siêu xe Bugatti Veyron khi đang cố gắng lùi xe vào một khu vực đỗ chật hẹp.
Bugatti Veyron
Bugatti Veyron gặp lỗi đỗ xe và va quệt vào Lamborghini Aventador. 
Bất chấp nỗ lực của mọi người xung quanh yêu cầu tài xế dừng xe, chiếc Veyron lại từ từ va quệt vào một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador đang đỗ gần đó. Hậu quả là phần bên hông đuôi xe Bugatti Veyron bị xước vỏ ngoài, bong tróc một phần sơn. Trong khi đó, chiếc Aventador bị va chạm khiến một chấu mâm sau xước khá nặng.
Bugatti Veyron
 Aventador bị va chạm khiến một chấu mâm sau xước khá nặng.
Cả hai siêu xe đều sẽ phải trải qua quá trình sửa chữa phức tạp sau đó và mặc dù thiệt hại không đáng kể nhưng chắc chắn sẽ tốn của chủ xe số tiền rất lớn. Rất may khi phần thân xe Lamborghini Aventador không hề bị tổn hại, chủ xe Veyron chỉ cần chi trả số tiền sửa lại hoặc thay mới bộ mâm bị xước. Trong khi đó, phần thiệt hại mà Bugatti Veyron nhận về lại tốn kém hơn rất nhiều, đòi hỏi các kỹ thuật viên lành nghề để có thể khắc phục vết xước một cách hoàn hảo nhất.
Bugatti Veyron
Vết xước Bugatti Veyron nhận về lại tốn kém rất nhiều.
Theo tìm hiểu, bộ mâm đa chấu nguyên bản trên chiếc Aventador góp mặt trong vụ va chạm này có mức giá khoảng 2.500 - 3.500 USD (khoảng 57 - 80 triệu đồng). Về phía Bugatti Veyron, chi phí khắc phục vết xước ở phần hông sau có thể còn gấp nhiều lần so với con số 2.500 USD của bộ mâm Aventador, tùy thuộc vào tay nghề của kỹ thuật viên.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)