Xôn xao tin đồn Thiều Bảo Trâm đi chơi riêng với Tuấn Trần

Google News

Trước đó, Thiều Bảo Trâm và Tuấn Trần cũng được cư dân mạng "đẩy thuyền" nhiệt tình vì những chi tiết nhỏ.

Thiều Bảo Trâm từng được nhắc đến là "tình tin đồn" của Sơn Tùng M-TP. Nhưng qua ồn ào chia tay vừa rồi, Thiều Bảo Trâm lại được dân tình ghép đôi với nam diễn viên Tuấn Trần. Cả hai còn lộ bằng chứng đi chơi riêng.

Cụ thể, cô đăng ảnh tạo dáng bên chiếc xế hộp trắng, gu thời trang hết sức đơn giản. Tuy nhiên, sự chú ý của fan lại là một số chi tiết liên quan đến tin hẹn hò của cô thu hút. Một người hâm mộ cho biết nhìn thấy Thiều Trâm và Tuấn Trần đi chơi riêng, cả hai trò chuyện rất vui vẻ.

Người này chia sẻ: "Bữa em mới thấy chị với anh Tuấn Trần đi uống cà phê ở quán nè. Ngoài đời đẹp xỉu". Fan này cũng khẳng định chắc nịch: "Ngoài đời họ tình cảm lắm bạn, gọi nhau anh anh em em ngọt lắm. Chị Trâm còn làm nũng nữa, dễ thương lắm".

Xon xao tin don Thieu Bao Tram di choi rieng voi Tuan TranXon xao tin don Thieu Bao Tram di choi rieng voi Tuan Tran-Hinh-2

Rất nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra phấn khích. Nhiều fan khẳng định đây là cặp trai xinh gái đẹp của V-pop. Tuy nhiên, cũng có suy đoán cho rằng Thiều Bảo Trâm và Tuấn Trần có thể hợp tác trong một dự án MV nào đó. Trước đó, Thiều Bảo Trâm và Tuấn Trần cùng tham gia một sự kiện thời trang. Cả hai đứng xa nhau nhưng vẫnsức chiếm spotlight bởi nhan sắc rực rỡ. Thú vị hơn, không hẹn mà gặp, Thiều Bảo Trâm và Tuấn Trần cùng phối đồ với tone màu nhã nhặn. Ngay lập tức, nhiều fan hâm mộ đã ghép đôi Thiều Bảo Trâm và Tuấn Trần. 

Xon xao tin don Thieu Bao Tram di choi rieng voi Tuan Tran-Hinh-3

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm đã khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ về sức khoẻ của bản thân. Cô viêt: "Dạo này đóng tiền cho bệnh viện hơi nhiều. Bệnh bệnh, ốm ốm xong lại đùng cái sốt sốt đi". Dẫu không biết nguyên nhân cô nàng mắc bệnh là do tâm trạng hay thay đổi thời tiết, nhưng nhiều người vẫn khuyên cô nên chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Trước đó, nhân ngày Quốc tế phụ nữ, Thiều Bảo Trâm còn gửi lời nhắn nhủ đặc biệt đối với phái đẹp: "Chúc mọi người một ngày 8/3 đầy ắp những điều đáng yêu. Hãy luôn trân trọng giá trị của bản thân, chăm sóc tâm hồn, lan toả lòng yêu thương và sống tích cực nhé". Chưa hết cô còn đặc biệt nhấn mạnh: "Hãy sống trong tình yêu thương mỗi phút giây nha". Có thể thấy cô đang rất vui vẻ và thoải mái hậu ồn ào, thái độ sống tích cực được hội chị em học hỏi. 

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)