Xôn xao kịch bản Táo quân 2019 bất ngờ bị rò rỉ

Google News

Mới đây, một phần kịch bản của chương trình được đón chờ nhiều nhất dịp Tết - Táo Quân đã được tiết lộ khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

>>> Mời quý độc giả xem video "Khán giả tiếc nuối vì Táo quân ngừng sản xuất". Nguồn VTC1:
Thời gian gần đây, thông tin từ Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam chính thức thông báo sẽ dừng sản xuất chương trình Táo Quân - 1 chương trình được xem là "đặc sản" không thể thiếu của khán giả Việt mỗi dịp Tết đến xuân về, khiến khán giả vô cùng hoang mang và tiếc nuối. Tuy nhiên, Táo Quân sẽ không hoàn toàn biến mất mà sẽ được "khoác" một lớp áo mới mang tên Táo Quân vi hành, hi vọng đem đến trải nghiệm mới cho người hâm mộ.
Xon xao kich ban Tao quan 2019 bat ngo bi ro ri
 
Táo Quân vi hành sẽ kể về cuộc vi hành trời Âu của Ngọc Hoàng - Nam Tào - Bắc Đẩu. Chương trình sẽ không có những màn chầu như mọi năm, không nêu các vấn đề kinh tế, chính trị trong nước mà thay vào đó là cuộc sống của người Việt ở nước ngoài được đề cập. Táo quân vi hành được ghi hình tại thủ đô Praha cộng hoà Séc.
Xon xao kich ban Tao quan 2019 bat ngo bi ro ri-Hinh-2
 
Mới đây, cộng đồng mạng đang râm ran truyền tay nhau một trang kịch bản của chương trình Táo quân vi hành. Trong đó, bộ ba Ngọc Hoàng – Nam Tào – Bắc Đẩu có lẽ sẽ không còn khoác lên mình những bộ trang phục của quan chức triều đình nữa, mà thay vào đó là y phục thường dân, đúng với cụm từ "vi hành". Các Táo khác như Quang Thắng, Tự Long, Vân Dung… cũng có những màn hóa thân đa dạng: "Bầu show kiêm chủ quán phở", "Ma cô ất ơ", "Ăn mặc có phần sành điệu, nhưng toàn đồ bãi"…
Xon xao kich ban Tao quan 2019 bat ngo bi ro ri-Hinh-3
 
Táo Quân dù qua bao sóng gió vẫn nhận được sự quan tâm và ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả cả nước. Chương trình Táo quân vi hành sẽ lên sóng vào ngày 23 tháng Chạp.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo thethaovanhoa.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)