Vượng Râu, Bảo Chung chế nhạc “nhảy cầu thua cá độ” World Cup

Google News

Hai nghệ sĩ hài Vượng Râu, Bảo Chung cùng trở thành nhân vật chính của câu chuyện buồn về kết cục thảm hại do ham mê cá độ mùa World Cup.

>>> Mời quý độc giả xem Clip nhạc chế của Vượng Râu, Bảo Chung, Thành Chíp về cá độ bóng đá mùa World Cup. Nguồn Youtube:
World Cup 2018 được xem là giải đấu khó đoán nhất trong những kỳ World Cup gần đây. Chính vì vậy không ít "con bạc" ham mê cá độ phải bán cả nhà cả cửa khi dấn thân vào những trò may rủi.
Ca khúc nhạc chế Nhảy cầu vì bóng đá nằm trong số 3 tác phẩm được Vượng Râu đầu tư sản xuất mùa World Cup năm nay. Anh kết hợp cùng nghệ sĩ đàn anh Bảo Chung và nam diễn viên hài trẻ Thành Chíp thực hiện MV hài hước, mang tính giải trí và phê phán tệ nạn cá độ dẫn đến nhảy cầu tự vẫn.
3 diễn viên hài thuộc hai thế hệ già - trẻ cùng thực hiện một MV nhạc chế về tệ nạn cá độ bóng đá. 
Khi được hỏi về cảm hứng viết nên ca khúc nhạc chế về bóng đá, Vượng Râu chia sẻ: "Trong suy nghĩ của khán giả suốt 20 năm qua, tôi có nhiều bài nhạc chế đã được họ yêu mến. Chính vì chọn lọc ít viết nên thiên về ca từ sạch mang tính tuyên truyền, dễ đi vào lòng người. Vì thế khi có sự kiện lớn, khán giả đều nhắn tin cho tôi với mong muốn tôi viết chế một số ca khúc vào dịp gì đó quan trọng.
Đúng mùa World Cup này, nhiều khán giả Việt ở nước ngoài và Việt Nam đã nhắn và gọi cho tôi, mong tôi viết mấy bài chế về bóng đá. Sau 3 đêm tôi đã hoàn thành 3 bài hát tại Phủ, sau đó tôi bắt tay vào quay luôn. Và cũng không thể nghĩ rằng quay xong phát lên You Tube và Facebook nhiều triệu khán giả xem và đón nhận như vậy".
Nhiều cảnh hài hước trong MV nhạc chế về chuyện nhảy cầu tự vẫn do cá độ đã phản ánh thực tế dở khóc dở cười tại mùa World Cup năm nay ở chính Việt Nam. Kể lại quá trình quay, Vượng Râu cho biết khi ê-kíp quay những bài nhạc chế này bà con ra rất đông, đặc biệt đoạn nhảy cầu người ta tưởng thật.
Sau bà con thấy máy quay và các nghệ sĩ nổi tiếng thì người ta đứng chặn hộ hai đầu cầu để ê-kíp quay. Trong khuôn hình có cả hình ảnh bà con loáng thoáng trong đó. Vượng Râu khẳng định không phải là do lỗi, mà do anh cố tình đưa vào vì anh có nói với anh em là ngoài đời cũng thế, mình cũng thế, nếu mà mọi người thấy ai đó định nhảy cầu sẽ lao lại xem ngay, vậy cớ làm sao quay lên lại không thấy ai xem trong hình.
 Vượng Râu và Bảo Chung tâm huyết với sản phẩm nhạc chế.
Sự kết hợp giữa Vượng Râu và Bảo Chung nhận được nhiều ủng hộ từ khán giả. Phía dưới bình luận của MV là những lời khen ngợi hai nam diễn viên hài. Nói về nghệ sĩ đàn anh, Vượng Râu dành những lời trân trọng:
"Anh Bảo Chung là nghệ sĩ chuyên nghiệp và ý thức làm nghề của anh rất cao. Anh cũng rất yêu nghề nên dù trời Hà Nội nóng oi và dù bận rộn nhiều việc nhưng anh vẫn nhiệt tình quay trong 2 ngày cho xong đầy đủ phần mình. Bài hát của anh trên Facebook đã gần 6 triệu lượt xem còn trên Youtube cũng hơn triệu lượt xem".
Việc sáng tác nhạc chế ngày một phổ biến hơn nhưng được khán giả đón nhận là cả một hành trình. Chính vì vậy, Vượng Râu, Bảo Chung và ê-kíp rất quý trọng thành quả đạt được. Nam diễn viên hài cho hay:
"Anh em chúng tôi là người đầu tiên làm và nghĩ ra nên được khán giả yêu mến, gần như 90% bình luận tích cực và khen ngợi. Đó chính là điều động viên cho các nghệ sĩ và làm cho anh Bảo Chung cũng vui và hạnh phúc, tự tin hơn khi ra Bắc tham gia với tôi".
Khi được hỏi về bản thân có đam mê bóng đá hay không, Vượng Râu cho hay anh thích xem, hay dự đoán nhưng chỉ để cho vui, không say sưa vào tệ nạn cá độ.
Theo Thu Vũ/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)