Vũ khắc Tiệp 5 lần 7 lượt ca ngợi nhân cách Ngọc Trinh

Google News

Trước khi khẳng định Ngọc Trinh tử tế, Vũ Khắc Tiệp từng nhiều lần ca ngợi gà cưng bất chấp dư luận.

Vũ Khắc Tiệp là đàn anh thân thiết, đồng hành cùng Ngọc Trinh từ cuộc sống tới công việc trong nhiều năm qua. Anh luôn dành cho "gà cưng" những điều tốt đẹp cùng lời khen có cánh, mặc đời tư của cô tràn ngập thị phi.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp lại gây chú ý khi có đôi lời nhắn nhủ Ngọc Trinh. Ông bầu họ Vũ dùng 2 từ "tử tế" khi nhắc đến chân dài Trà Vinh.

Vu khac Tiep 5 lan 7 luot ca ngoi nhan cach Ngoc Trinh

"Đồng hành 17 năm với nhau. Để nói về cô gái này, mình sẽ dùng 2 từ 'tử tế'. Tử tế về mọi mặt trong cuộc sống, từ lúc nghèo khó đến lúc giàu có luôn tử tế.

Chính vì sự tử tế đó nên ông trời mới thương, cho cô gái này tất cả mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống", Vũ Khắc Tiệp nhận định.

Vu khac Tiep 5 lan 7 luot ca ngoi nhan cach Ngoc Trinh-Hinh-2

Vũ Khắc Tiệp khẳng định Ngọc Trinh "tử tế mọi mặt", dù giàu hay nghèo vẫn luôn giữ cách sống này.

Trước đó, ông bầu chân dài từng dùng chữ "sạch" và "thật" để mô tả đàn em, mặc cho cô là chân dài thị phi bậc nhất showbiz Việt.

"Bàn về chữ 'sạch' và 'thật', tôi khẳng định chỉ có mỗi Ngọc Trinh. Tôi khẳng định không phải vì là người của tôi. Nói về làm gái, họ cứ mặc định là Ngọc Trinh. Nhưng để tìm một đứa đàng hoàng nhất trong showbiz thì không ai như Trinh, không ai sạch như Trinh.

Còn chuyện Trinh yêu những người có gia đình, lúc nào cô ấy lên báo cũng thừa nhận, đó là cái thật của Trinh. Liệu có ai trong showbiz thật đến như vậy không?", Vũ Khắc Tiệp bảo.

"Cái thật của Trinh rất hiếm có, đặc biệt. Cô ấy không bao giờ tự nói dối bản thân bất kỳ điều gì và không bao giờ làm giá trị bản thân đi sai với giá trị cuộc sống", anh nói thêm.

Ông bầu cũng tâm sự Ngọc Trinh luôn biết ơn anh, đối xử với anh tử tế còn "trên mức" với người khác. "Tôi nghĩ đó là cô gái sống biết điều... Con bé này hình như nó không cho ai cái cơ hội để bắt lỗi", họ Vũ nhận định. 

Theo My Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)